Pha Lê cười vào mặt nhạc sĩ ngày xưa bơ mình, ngày nay vay tiền

Google News

Người này trong quá khứ từng khinh khỉnh Pha Lê, không muốn hợp tác trong âm nhạc, thậm chí khi gặp cũng bơ dù nữ ca sĩ mở lời chào hỏi.

Nhắc tới Pha Lê, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những lùm xùm tiền bạc. Sau quá khứ cho vay nợ "đau thương", nữ ca sĩ từ lâu đã có "lời thề ăn vào máu" - không cho ai vay mượn.

Mới đây, giọng ca gốc Hải Phòng tiếp tục phải kể 2 câu chuyện vay nợ oái oăm.

Đầu tiên là một người chưa thể xem là bạn đúng nghĩa nhưng hỏi vay tiền như đúng rồi, khi bị từ chối và "block" còn quay ra chửi bới nữ ca sĩ. Theo Pha Lê tiết lộ, người này dùng tiền vào những tệ nạn xã hội.

Pha Le cuoi vao mat nhac si ngay xua bo minh, ngay nay vay tien

Pha Lê.

Đáng chú ý hơn là trường hợp vay tiền của một nhạc sĩ. Người này trong quá khứ từng "khinh khỉnh" Pha Lê, không muốn hợp tác trong âm nhạc, thậm chí khi gặp cũng bơ dù nữ ca sĩ mở lời chào hỏi.

Nhưng nhạc sĩ này hiện không còn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, tự thừa nhận cuộc đời "lên voi xuống chó". Khi bị nhạc sĩ này hỏi vay tiền, Pha Lê không ngại mang quá khứ ra "dằn mặt" cách đối nhân xử thế. 

Và dĩ nhiên, cô cũng nói không với việc cho người này vay mượn.

Pha Le cuoi vao mat nhac si ngay xua bo minh, ngay nay vay tien-Hinh-2

Pha Lê kể chuyện nhạc sĩ đi vay tiền.

"Tiện nhắc tới chuyện vay tiền lại nhớ ra thêm hôm nọ cũng một bạn nhạc sĩ ở hàng top Việt Nam một thời cũng nhắn vay tiền. Mà bạn này lại còn là dạng quen nhau theo kiểu cùng làm trong giới chứ không hề có quan hệ ngoài đời. Chưa kể ngày xưa lúc mình muốn mua bài, bạn không thèm đếm xỉa tới mình bởi khi đó bạn ở quá cao kìa.

Giờ bạn gọi vay tiền và đề nghị làm bài giá rẻ, giá sỉ. Trời ơi..., nhạc sĩ mà tìm tới mình kêu bán bài là thấy cỡ nào rồi, đang từ hạng A đi qua hạng mẹ bỉm sữa chỉ ở nhà không ra đường. 

Mình còn hỏi thẳng ngày xưa chị chào em, em còn chả thèm ngó tới chị cơ mà. Chị vẫn nhớ em đời nào chịu bán bài cho ca sĩ không phải hạng A như chị, thì em ấy bảo chị ơi ai chả có lúc khó khăn, đời lên voi xuống chó.

Đấy, chính thế đấy. Vì đời nó như thế đấy nên lúc lên voi đừng lấy chân giẫm người ta. Cuộc đời mà, giàu nay nghèo mai chẳng ai biết, cái còn lại cho nhau là tư cách và sự đối nhân xử thế dù lúc đó là voi hay là chó bạn ơi.

Mình không nói tới chữ 'quả báo' vì nó hơi nặng, mình cũng không mong một ngày nào đó một người mình từng quen gặp chuyện. Mình luôn cầu mong tất cả mọi người đều ngày càng thành công thôi. Tuy nhiên, mình không phải đứa khoan dung nhân ái, nên ai đối xử với mình thế nào thì mình đều nhớ hết.

Ngày hôm nay mình không giúp được các bạn không phải vì mình ghét hay thù hằn gì, mà bởi nếu có điều kiện thì mình sẽ giúp những người BẠN đúng nghĩa của mình trước đã. Và quan trọng nhất là MÌNH LÀM GÌ CÓ TIỀN", nữ ca sĩ kể.

Pha Le cuoi vao mat nhac si ngay xua bo minh, ngay nay vay tien-Hinh-3

Dưới phần bình luận, một người bạn tỏ ra bất ngờ khi Pha Lê kể về nhạc sĩ này: "Wow, từng chỉ viết cho ca sĩ hạng A mà nay đòi viết bài giá rẻ, giá sỉ".

Thấy vậy Pha Lê bảo: "Khi trên hào quang mà không biết chăm chỉ tích lũy thì tiền nó bay nhanh lắm em à".

Số khác lại tò mò về danh tính nam nhạc sĩ bị Pha Lê lấp lửng trong câu chuyện. 

Theo Lee/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)