Đã tới 15/9, fan "lót dép" chờ Thủy Tiên - Công Vinh sao kê

Google News

Công Vinh từng tuyên bố ngay sau 15/9, anh và Thủy Tiên sẽ sao kê từ thiện, cho thấy sự minh bạch.

Bước sang ngày 15/9, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục bị nhiều diễn đàn mạng gọi tên.

Nguyên nhân bởi Công Vinh từng tuyên bố ngay sau 15/9, vợ chồng anh sẽ sao kê từ thiện, cho thấy sự minh bạch trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt vào cuối năm 2020.

Da toi 15/9, fan

Da toi 15/9, fan

Ồn ào từ thiện của Thủy Tiên vốn đã âm ỉ từ lâu, khi có nhiều đối tượng hoài nghi nữ ca sĩ không minh bạch trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt vào cuối năm ngoái.

Mặc dù Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền 177 tỷ, song thị phi vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Cho tới mới đây, ồn ào của Thủy Tiên được đẩy lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia réo tên cô trên sóng livestream, đề nghị sao kê minh bạch. Nữ đại gia này cũng chia sẻ "giấc mơ" trong tài khoản của Thủy Tiên có hơn 320 tỷ quyên góp, chứ không phải 177 tỷ như cô công bố.

Cùng với đó, trên mạng xã hội lan truyền một bài đăng phân tích, tính toán chi li, cho thấy "khoản hụt" 42 tỷ đồng khi cứu trợ miền Trung của nữ ca sĩ.

Da toi 15/9, fan

Về phía mình, Thủy Tiên - Công Vinh bác bỏ những thông tin trên. Chân sút xứ Nghệ khẳng định ngay sau ngày 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ cũng như livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai.

"Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà, đúng không?", Công Vinh nhắn nhủ.

Còn về phía nữ đại gia, Công Vinh cho rằng bà này có hành vi vu khống. Mắng CEO hèn vì lợi dụng giấc mơ để tránh bị kiện, Công Vinh cũng thách bà này dám xác nhận tài khoản vợ anh có 325 tỷ trong đợt kêu gọi cứu trợ miền Trung.

"Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản ngân hàng là vu khống. Chúng tôi sẽ sao kê, nhưng không phải chứng minh với chị, mà chứng minh với công chúng. Mặc dù chị không đủ tư cách, nhưng chúng tôi cho chị đi cùng ra ngân hàng để sao kê, xem số tiền thực sự là bao nhiêu", cầu thủ gay gắt trên sóng livestream 5/9.

Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)