Nữ diễn viên cảm ơn vai diễn gợi tình vì có thêm... 200 người tình

Google News

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Coolidge mới đây đã đưa ra phát ngôn bất ngờ, bà cảm ơn vai diễn gợi tình của mình trong phim "Bánh Mỹ" vì nhờ đó mà có thêm hàng trăm người tình.

Nu dien vien cam on vai dien goi tinh vi co them... 200 nguoi tinh
 Trong phim, nữ diễn viên Jennifer Coolidge vào vai mẹ của Stifler - một cậu thiếu niên trong nhóm 5 cậu bạn (Ảnh: New York Post).
"American Pie" (Bánh Mỹ - 1999) là một bộ phim hài xoay quanh chủ đề giáo dục giới tính dành cho thanh thiếu niên đến tuổi trưởng thành, dù vậy, người xem ở bất cứ độ tuổi nào cũng đều có thể xem phim và sẽ tìm thấy những điều thú vị trong nội dung phim.
Chuyện phim xoay quanh 5 cậu thiếu niên chuẩn bị tốt nghiệp trung học, họ đặt ra kế hoạch rằng cả nhóm sẽ phải là những thanh niên "đã nếm mùi đời" khi vừa đủ tuổi trưởng thành. Bộ phim đã rất thành công khi ra rạp.
Trong phim, nữ diễn viên Jennifer Coolidge vào vai mẹ của Stifler - một cậu thiếu niên trong nhóm 5 cậu bạn, Stifler là thành viên duy nhất trong nhóm đã "trải đời". Mẹ của Stifler có phong cách rất gợi cảm và nóng bỏng, bà đã vô tình gợi lên khao khát trong Finch - một cậu bạn trong nhóm bạn của... con trai.
Vai diễn của Jennifer Coolidge trong bộ phim "Bánh Mỹ" chủ yếu hướng tới vẻ gợi tình, như một dạng "biểu tượng sex" trong phim. Dù là một vai diễn phụ không có nhiều đất diễn, nhưng Jennifer Coolidge cho biết bà rất hứng thú và luôn thầm cảm ơn vai diễn này.
Mới đây, nữ diễn viên 60 tuổi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bà rất biết ơn vì vai diễn trong "Bánh Mỹ" đã đến với mình, bởi sau khi bước ra khỏi dự án phim, bà nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý và có thêm cơ hội để bước vào vô số cuộc tình dài ngắn khác nhau.
Theo Jennifer Coolidge, nếu không có vai diễn trong "Bánh Mỹ", bà có thể đã bị giảm số lượng người tình đi khoảng... 200 người. Chính nhờ có bộ phim này mà đời sống tình cảm của bà trở nên phong phú.
Nu dien vien cam on vai dien goi tinh vi co them... 200 nguoi tinh-Hinh-2
  Vai diễn của Jennifer Coolidge trong bộ phim "Bánh Mỹ" chủ yếu hướng tới vẻ gợi tình, như một dạng "biểu tượng sex" trong phim (Ảnh: New York Post).
Bà Jennifer Coolidge nói: "Tôi đã có được rất nhiều niềm vui trong cuộc sống sau khi đảm nhận vai diễn bà mẹ gợi cảm trong phim "Bánh Mỹ". Có rất nhiều điều thú vị mà tôi đã có được sau khi tham gia bộ phim này, thực sự thì đời sống tình cảm của tôi có thể đã bị sụt giảm đi mất 200 người tình nếu tôi không có được vai diễn trong bộ phim này".
Bộ phim "American Pie" dù thành công về mặt doanh thu, thu về từ phòng vé hơn 235 triệu USD trong khi mức đầu tư ban đầu chỉ 11 triệu USD, nhưng phim không nhận được nhiều lời tán thưởng từ giới phê bình. Nhiều nhà phê bình đánh giá rằng bộ phim không hay, không gây ấn tượng như mức độ thành công về mặt doanh thu mà phim đạt tới.
Dù vậy "American Pie" vẫn luôn được nhắc nhớ đến như một trong những bộ phim đáng xem trong dòng phim về tuổi trưởng thành.
Bộ phim từng góp phần khơi dậy sức sống của dòng phim điện ảnh xoay quanh lứa tuổi trưởng thành, với những câu chuyện và những góc nhìn thú vị, chân thực về tâm sinh lý của tuổi mới lớn. Bộ phim "American Pie" được đánh giá là một bộ phim vui nhộn và hài hước, khiến những câu chuyện khó nói được khai thác một cách nhẹ nhàng, thú vị, không trở nên dung tục hoặc nặng nề.
Các nhân vật chính trong phim đa phần là các cô cậu tuổi mới lớn, ngấp nghé bước vào lứa tuổi trưởng thành, họ đều được xây dựng là những nhân vật ngọt ngào và đáng yêu, đang đi tìm cho mình sự trưởng thành qua các trải nghiệm.
Những điều ấy đã giúp phim trụ vững với thời gian, vẫn được nhắc nhớ đến sau nhiều năm tháng, dù không phải một phim được giới phê bình đồng lòng khen ngợi.
Theo Bích Ngọc/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)