NSND Thu Hà áp lực khi vào vai mưu hèn kế bẩn

Google News

NSND Thu Hà vừa áp lực, vừa vui khi đảm nhiệm vai Bạch Cúc trong 'Hướng dương ngược nắng' vốn không giống mình ngoài đời lẫn các nhân vật chị đóng trên sân khấu kịch.

Trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng kể từ phim Khúc hát mặt trời, NSND Thu Hà gây bất ngờ với đại đa số khán giả với vai Bạch Cúc sắc sảo, quyền lực và lạnh lùng trong Hướng dương ngược nắng đang phát sóng. 

NSND Thu Ha ap luc khi vao vai muu hen ke ban

NSND Thu Hà ghi điểm với vai Bạch Cúc từ tạo hình tới diễn xuất, biểu cảm. 

Chia sẻ trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021, NSND Thu Hà nói: "Vai Bạch Cúc hợp với thời gian và điều kiện của mình nên tạm gác lại công việc gia đình để đi đóng phim. Vai diễn này là một bà mẹ khác hẳn, một phụ nữ khác hẳn, một phụ nữ sắc sảo quyền lực, một người phụ nữ mưu cao kế sâu, trong đó có cả mưu hèn kế bẩn nữa, mọi người vẫn thường nói như thế. Rõ ràng đây là vai không giống mình, cả tố chất ngoài đời lẫn tố chất vai diễn mình từng thể hiện".

NSND Thu Ha ap luc khi vao vai muu hen ke ban-Hinh-2

NSND Thu Hà nhận xét vai diễn của mình là người mưu hèn kế bẩn. 

Thành công trên màn ảnh, nhưng NSND Thu Hà chia sẻ vai diễn Bạch Cúc với chị vừa áp lực, vừa thú vị. "Áp lực mong làm sao thể hiện tròn vai diễn chứ chưa nói đến chuyện xuất sắc vì mình còn phải cố gắng rất nhiều. Thú vị ở chỗ có lúc mình thể hiện không vượt qua được chính mình và tự về nhà đôi lúc lẩm bẩm, đôi khi sắc thái cũng khác, khi ở một mình cũng phải rèn luyện đọc kịch bản".

NSND Thu Ha ap luc khi vao vai muu hen ke ban-Hinh-3

NSND Thu Hà hội ngộ "tình địch" Vân Dung. 

Vân Dung hài hước nói về vai Bạch Cúc của NSND Thu Hà - tình địch của mình trong Hướng dương ngược nắng: "Câu nào của chị Hà cũng đặc biệt, rất sắc sảo. Vai Vân Dung đanh đá, ghê gớm không phải dạng vừa đâu nhưng nhìn ánh mắt sắc lẹm của chị tự nhiên thấy mình dưới cơ mà thấy mình hèn".  

Trong chương trình, Vân Dung và NSND Thu Hà diễn lại một trích đoạn trong Hướng dương ngược nắng khiến khán giả thích thú. Cặp tình địch này hứa hẹn sẽ còn có nhiều màn đối đầu nảy lửa trong các tập phim tiếp theo lên sóng trong thời gian tới. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)