NS Thương Tín tiết lộ sức khỏe, nói về thông tin có 12 người vợ

Google News

Tình hình sức khoẻ có nhiều chuyển biến tích cực, nghệ sĩ Thương Tín vạch trần tin đồn có 12 bà vợ là hoàn toàn sai sự thật.

Mới đây, Thương Tín thông báo sức khoẻ đã ổn định. Bên cạnh đó, ông cho bết những tin đồn "thêu dệt" không đúng sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh và cuộc sống của mình.
Ông nói: "Từ hôm nọ tới giờ, tình hình sức khỏe của tôi tốt hơn một chút, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình yếu, không còn được như ngày xưa. Dù sao tôi cũng lớn tuổi rồi, đã yếu là yếu luôn, rất khó để khỏe lại như trước, nếu giữ được thì tốt.
Tôi vẫn còn hơi mệt. Nhiều khi tôi đi xe máy lâu quá cũng cảm thấy mệt. Tôi biết việc chạy xe máy một mình như thế là nguy hiểm, nhưng không có ai thì mình phải tự lái thôi chứ biết làm sao. Tôi còn chạy xe từ Biên Hòa về Sài Gòn chứ đâu nhờ được ai. Nhờ người khác tôi thấy phiền phức quá.
Nhưng tôi chỉ chạy một chút thôi. Người ta cứ đồn tôi chạy xe máy về quê một mình. Từ Sài Gòn về quê tôi những 400 cây số làm sao tôi chạy nổi.
NS Thuong Tin tiet lo suc khoe, noi ve thong tin co 12 nguoi vo
 
Tôi vừa làm răng ở chỗ Trịnh Kim Chi giới thiệu nên răng lợi cũng tốt hơn. Tôi cũng bàn với Trịnh Kim Chi là ngưng nhận hỗ trợ vì từ hôm bữa tới giờ tôi được mọi người hỗ trợ nhiều quá rồi, giờ không nhận nữa. Sau khi nhận được hỗ trợ, cuộc sống của tôi được cải thiện phần nào. Có tiền vào mọi thứ cũng đỡ đi, nhiều công việc được giải quyết. Tôi bớt lo lắng đi phần nào.
Trước đây, cuộc sống của tôi khó khăn, tôi khá căng thẳng vì phải lo lắng nhiều thứ. Bây giờ nhận được hỗ trợ thì bớt lo lắng đi một chút. Hiện tại, tôi vẫn phải uống thuốc vì tôi vẫn còn mầm bệnh trong người. Tôi lúc nào cũng phải trong trạng thái đề phòng, nếu để xảy ra đột quỵ lần nữa thì nguy hiểm lắm.
Hôm trước có một đại gia cho tôi một chiếc ô tô nhưng tôi đang khổ thế này, nhà không có chỗ để xe thì lấy về làm gì đâu, lại mất tiền đi thuê chỗ để xe. Vì thế nên tôi đem chiếc xe đó cho thuê, mỗi tháng kiếm thêm ít tiền để tiêu xài".
Thương Tín khẳng định những bê bối chơi xấu, lầm lỡ chỉ là "tư thù cá nhân mà thôi". "Chuyện có 12 người phụ nữ nếu có thật thì cuộc đời tôi chắc tan nát luôn. Tin tào lao. Nhưng mà thôi, mình biết mình thôi, phân bua cũng chẳng được gì. Ngán ngẩm lắm rồi", Thương Tín bức xúc.
Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đang có một số đề án phim. Trong đó có một dự án phim dự kiến ghi hình tại Huế, lấy bối cảnh thời vua Minh Mạng.
Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)