NS Hoài Linh tái xuất với màn giả gái trong tà áo dài

Google News

Ban đầu nhìn sơ cứ ngỡ cô đào nào nhưng khi nhìn kĩ hơn sẽ nhận ra nhân vật đứng cạnh Lê Giang là người rất quen thuộc - nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau sự ra đi của Chí Tài một thời gian, Hoài Linh đã bắt đầu có những hoạt động trên mạng xã hội để khán giả không quá bận tâm về phần sức khỏe. Mới đây, trên trang cá nhân Lê Giang vừa khoe khung ảnh gặp gỡ Hoài Linh, điều đặc biệt là lần này anh diện bộ áo dài trắng, đội mấn vô cùng xinh đẹp.

Cô kể: "Lâu lắm rồi mới có tấm hình với anh mình". Vì vóc dáng Hoài Linh khá cao, gầy nên thuận lợi trong việc hóa thân thành mỹ nhân. Bên cạnh đó, lần này nam nghệ sĩ còn nhờ sự hỗ trợ của giày cao nên tổng thể càng thanh mảnh hơn nữa. 

NS Hoai Linh tai xuat voi man gia gai trong ta ao dai

Thời còn hoạt động sân khấu thường xuyên, NS Hoài Linh gây ấn tượng bởi những vai diễn giả gái đỉnh cao. Trước đó, NS Hoài Linh cũng tiết lộ về việc hạn chế tham gia chương trình truyền hình: "Về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình. Tôi tiết lộ rằng, năm nay tôi sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp, được khán giả yêu thích. Tôi sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình. Một số người lại hỏi sao lâu rồi không thấy tôi giả gái, đóng vai nữ. Tôi xin thưa rằng bây giờ đã lớn tuổi rồi, già rồi nên giả gái nhìn kỳ lắm. Tuy vóc dáng tôi vẫn như vậy nhưng gương mặt già rồi, nếp nhăn hằn lên rồi nên không giả gái được.

NS Hoai Linh tai xuat voi man gia gai trong ta ao dai-Hinh-2

Từ trước đến nay tôi không biết dưỡng da là gì, da tôi lại giống mẹ nên sớm bị đồi mồi. Tôi đi nắng chẳng thèm mặc áo chống nắng. Khán giả hỏi vậy thì tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả gái nếu có cơ hội nhưng chắc chỉ giả bà già thôi, khó giả gái trẻ được".

Anh nói về việc lập kênh Youtube: "Tôi lập kênh Youtube này ra để quay về cuộc sống đời thường của tôi tại nhà thờ Tổ. Nhưng trong hai tuần vừa rồi tôi không đăng clip nào vì bận việc gia đình, phải về nhà cha mẹ, không ở nhà thờ Tổ.

Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu có trở lại, rất mong khán giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ chúng tôi quay chương trình trên sân khấu".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)