Noo Phước Thịnh trải qua vô vàn thị phi để thành ngôi sao bạc tỷ

Google News

Để trở thành ngôi sao thành công có mức thu nhập 1 tỷ/tháng như hiện nay, Noo Phước Thịnh từng trải qua vô số scandal tưởng như có lúc bị nhấn chìm.

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ nhạc trẻ có lượng fan đông đảo hiện nay. Chàng trai sinh năm 1988 ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua loạt những ca khúc như Đã bao lần anh khóc, Nỗi nhớ đầy vơi, Hạnh phúc thoáng qua, Gạt đi nước mắt... Bên cạnh con đường ca hát, quán quân của The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 cũng được tin tưởng mời ngồi vào ghế nóng của các chương trình gameshow lớn.
Để có được thành công như ngày hôm nay, Noo Phước Thịnh cũng từng trải qua không ít những sóng gió trong cuộc sống từ công việc đến đời tư.
Lộ nội y khi livestream
Tháng 1/2018, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội khi clip ghi lại sự cố nhạy cảm bị lan truyền. Theo đó, giám khảo Giọng hát Việt nhí đã vô tình bị lộ nội y trong lúc lên sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ.
Sự cố khiến nam ca sĩ phải... tẽn tò bắt đầu từ "vật bất li thân" phản chủ. Trong lúc đang thoải mái trò chuyện, chiếc điện thoại của giọng ca Gạt đi nước mắt bị đổ xuống và phần dưới nói không với trang phục bị phơi ra trước mắt khán giả. Theo đó, Noo Phước Thịnh đã "quên" mặc quần dài dù phía trên chỉn chu với áo sơ mi, đầu bóng lộn.
Điều này đã đưa ngôi sao bảnh bao của làng nhạc Việt vào tình huống "dở khóc dở cười". Tuy nhiên thay vì bị chỉ trích, giọng ca Xin lỗi em lại nhận được sự cảm thông từ cộng đồng fan trong giây phút bất cẩn. Thậm chí, chàng Noo còn được khen "thiếu vải vẫn dễ thương như thường".
Khúc mắc với đồng nghiệp
Tháng 1/2017, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng MTP cùng tham dự Lễ trao giải Làn sóng xanh. Tại đây, hai ngôi sao cùng lên nhận giải ca sĩ trẻ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ngay sau đó clip ngắn ghi cảnh Sơn Tùng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Isaac, Tóc Tiên trên sân khấu được hé lộ.
Trong clip, gương mặt của Sơn Tùng lộ rõ nét buồn cô đơn trong khi các nghệ sĩ trẻ còn lại vui vẻ trò chuyện cùng nhau trong lúc nhận cup lưu niệm và vòng hoa đeo cổ. Đáng chú ý, trong giây phút đàn em đơn lẻ trên sân khấu chỉ duy nhất có Isaac quay sang nói chuyện cùng Sơn Tùng.
Noo Phuoc Thinh trai qua vo van thi phi de thanh ngoi sao bac ty
 
Ngay khi clip ngắn được hé lộ, Noo Phước Thịnh đã nhận dư lời chỉ trích. Mang tiếng cố tình ngó lơ đàn em trên sân khấu, chàng Noo cũng nhận dư "gạch đá" vì bị cho là tỏ rõ vẻ mặt không quan tâm khi giọng ca Lạc trôi cúi chào dưới khán đài.
Dù hai ca sĩ đều từ chối nói về sự việc nhưng ồn ào đã khép lại khi sự thật được sáng tỏ. Nhiều fan của Noo Phước Thịnh có mặt trong sự kiện đã thanh minh giúp thần tượng.
Khẳng định chuyện này đã bị dẫn dắt đi sai, người hâm mộ đưa ra bức ảnh chụp được khoảnh khắc cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh quay sang cười với Sơn Tùng MTP. Đáng chú ý khi các nghệ sĩ vui vẻ giao lưu với nhau trên sân khấu, thi thoảng Sơn Tùng và Noo còn mỉm cười nhìn nhau.
Không chỉ bị tiếng "ngó lơ" Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh cũng gặp rắc rối vì nghi án "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Đông Nhi. Tin đồn bắt đầu từ những nhận xét động chạm của nam ca sĩ với giọng ca Sao chẳng thể vì em khi cả hai ngồi trên ghế nóng của Giọng hát Việt nhí. Nghi vấn bất hòa của hai nghệ sĩ càng bị đẩy lên cao khi chàng Noo bỏ về trước, không ở lại chia vui cùng đồng nghiệp, trong lúc học trò của nữ ca sĩ đăng quang ngôi vị quán quân.
Noo Phuoc Thinh trai qua vo van thi phi de thanh ngoi sao bac ty-Hinh-2
 
Thậm chí, Noo Phước Thịnh tiếp tục vướng tin đồn bỏ diễn trong một sự kiện tại TP.HCM vì thấy trên poster hình của Đông Nhi lớn hơn mình. Trước những tin đồn bủa vây, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, Noo Phước Thịnh cho biết anh sẵn sàng nhờ công an vào cuộc để tránh sự việc bị đẩy đi xa hơn. Ồn ào đã khép lại sau khi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi công khai thể hiện tình cảm khi tham gia ghi hình cho một gameshow sau đó ít ngày.
Ngoài Sơn Tùng và Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng chịu tiếng là có những lời lẽ thiếu tôn trọng với đàn chị Hồ Ngọc Hà. Phủ nhận những tin đồn lan truyền về hai chị em là sai sự thật, nam ca sĩ Gạt đi nước mắt cũng thể hiện sự đồng cảm với bạn gái Kim Lý khi cô bị bủa vây bởi tin đồn chia tay đại gia Khoa kim cương. Hình ảnh "môi chạm môi" đàn chị được Noo Phước Thịnh đăng tải đã xóa tan nghi vấn rạn nứt tình cảm của hai người.
Mâu thuẫn với Fan Kpop
Tháng 12/2016, Noo Phước Thịnh đã gặp mâu thuẫn với fan Kpop. Khúc mắc bắt đầu sự kiện các cô nàng EXID đến Việt Nam diễn chung cùng chàng Noo. Theo đó, nam ca sĩ Như một thói quen đã chia sẻ một dòng status bóng gió lên trang Fanpage chính thức của mình.
"Lên coi livestream toàn thấy rủa xả nghệ sĩ Việt Nam. Chúng ta văn minh, hiếu khách và chuyên nghiệp. Các bạn làm vậy chi, tôi lo hát hùng hục, sống hết mình trên sân khấu với khán giả có mặt lúc đó. Tôi có biết gì đâu. Và mãi mãi tôi cũng sẽ không biết gì. Vì tôi bận, yêu thương và sống hết mình vì người thương tôi nha", Noo viết trên trang cá nhân.
Dù không nói rõ sự việc mình định hướng tới nhưng nhiều người cho rằng chàng Noo đang ám chỉ việc các ca sĩ Việt ít được coi trọng trong các sự kiện có sao Hàn Quốc cùng biểu diễn. Dòng trạng thái của giọng ca Gạt đi nước mắt đã khơi mào cho trận chiến giữa người hâm mộ của mình và cộng đồng fan hâm mộ Kpop.
Vì những lùm xùm này, Noo Phước Thịnh bị cho là dính màn trả đũa của các fan Kpop khi trình diễn tại một lễ trao giải âm nhạc. Theo đó, phần biểu diễn của giọng ca sinh năm 1987 lúc đó trở nên tối tăm trong nhiều góc máy, không có người hò reo cổ vũ.
Tuy nhiên, giọng ca Mất em khẳng định anh không hề dính "biển đen im lặng" như nhiều người khẳng định: "Không hề có B.O (Black Ocean - biển đen im lặng) nào cả, chỉ một vài tấm ảnh chụp khu VIP mà mọi người quy chụp là B.O thì tội và oan cho fan GOT7 nói riêng và fan Kpop nói chung quá. Noo cũng thật sự cảm kích các bạn fan Kpop vì đã chơi rất đẹp, bất chấp một số hiểu lầm trước đây".
Không chỉ vướng mâu thuẫn với fan Kpop, Noo Phước Thịnh cũng bị chỉ trích nặng nề khi mở lời dạy dỗ anti-fan. Theo đó, nam ca sĩ đã khuyên anti-fan rảnh thì nên đi nhặt rác, chùi toilet.
"Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây bình luận không hay như vậy làm gì?. Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không có ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các bình luận nhảm nhí. Rút kinh nghiệm đi, nha các bạn, mất thời gian chứ không làm được gì", Noo Phước Thịnh gay gắt.
Nghi án giới tính
Đẹp trai thành công và giàu có nhưng ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh vẫn lẻ bóng đi về. Nam ca sĩ cũng có sở thích trang điểm tỉ mỉ khiến gương mặt giống y phái nữ mỗi khi xuất hiện. Chính điều này khiến Noo Phước Thịnh vướng nghi án "trai cong" suốt nhiều năm nay.
Thậm chí vào tháng 5/2017, Noo Phước Thịnh từng bị lôi vào thị phi chỉ vì một trong hai nhân vật trong bức hình hôn nhau giữa chốn đông người có ngoại hình khá giống anh. Tuy nhiên sự thật ngay sau đó được sáng tỏ, nam ca sĩ không phải là nhân vật chính trong màn "khóa môi" đồng giới gây sốt bởi hình ảnh này được cắt từ một đoạn clip trên mạng xã hội Trung Quốc.
Noo Phuoc Thinh trai qua vo van thi phi de thanh ngoi sao bac ty-Hinh-3
 
Vừa được minh oan không phải là nhân vật trong bức hình nhạy cảm được ít hôm, ngôi sao Phía sau thiên đường lại gây xôn xao khi bị nghi ngờ đang úp mở giới tính thật trên sóng truyền hình qua những chia sẻ ẩn ý khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt.
Nghe thí sinh biểu diễn ca khúc Trò đùa của tạo hóa – ca khúc nhạc phim Lô tô có nội dung xoay quanh người đồng tính hoặc chuyển giới, nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ: "Anh rất thích bài hát này của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nó đã vực dậy tinh thần của những người thuộc giới thứ 3, đặc biệt là những người chuyển giới. Chắc chắn anh là người hiểu hơn ai hết bài hát này".
Về phía Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ từng khẳng định: "Tôi đã thành người đàn ông đúng nghĩa!".
Scandal tình ái
Dù nghi án giới tính là dấu hỏi trong nhiều năm qua nhưng cũng chính Noo không ít lần khuấy động làng giải trí vì scandal tình ái với các mỹ nhân Việt. Trong số đó, Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy là 2 người đẹp vướng vào tin đồn yêu đương với Noo Phước Thịnh.
Tháng 3/2017, công chúng xôn xao khi Tú Anh chia sẻ bức hình chụp cùng Noo Phước Thịnh và mẹ anh với dòng chú thích: "Ra mắt gia đình hai họ". Đáng chú ý, mẹ của Á hậu Việt Nam 2012 cũng có mặt trong ảnh.
Noo Phuoc Thinh trai qua vo van thi phi de thanh ngoi sao bac ty-Hinh-4
 
Hình ảnh thân thiết của Tú Anh và Noo Phước Thịnh sau đó đưa hai ngôi sao vào nghi vấn tình ái. Nhiều người nhận định nàng hậu họ Dương và nam ca sĩ đang yêu nhau thật sự nên đã nghĩ tới việc ra mắt gia đình. Ồn ào đã khép lại sau đó khi Noo Phước Thịnh lên tiếng bác tin.
Sau Tú Anh, Noo Phước Thịnh tiếp tục vướng vào nghi vấn có mối tình dài gần thập kỷ với Mai Phương Thúy. Thông tin yêu đương của cặp đôi bắt đầu xôn xao sau khi hai người có những cử chỉ thân mật cùng nụ hôn ngọt ngào dành cho nhau tại tiệc cưới của Á hậu Tú Anh.
Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc "tình bể bình" khi tham gia sự kiện cùng những tương tác "thả thính" nhau trên mạng xã hội của Thúy - Thịnh trong suốt 6 năm qua được lục lại.
Giữa những nghi án tình ái đang lan truyền mạnh, Mai Phương Thúy tỏ ra vô cùng bất ngờ khi bị đồn yêu Noo. Hoa hậu Việt Nam 2006 công khai khẳng định: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".
Về phía Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ khẳng định tình cảm với Mai Phương Thúy còn hơn cả tình yêu: "Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Thật khó để gọi tên cho mối quan hệ này, chỉ biết rằng tôi trân trọng tình cảm gắn bó giữa chúng tôi và tôi sẵn sàng ở bên, bảo vệ Thúy. Tôi không nghĩ đến chuyện xa hơn vì cứ giữ mối quan hệ như hiện tại, với tôi đó mới là sự trọn vẹn và hoàn hảo".
Ngôi sao kiếm 1 tỷ/tháng
Đúng như những gì từng nói "sống theo hình ảnh đẹp cũng sẽ mất điểm, sống đúng cũng sẽ có cớ để bị mất điểm", Noo Phước Thịnh đã vượt qua hàng loạt scandal ngày càng hoàn thiện bản thân và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
Hiện tại, Noo Phước Thịnh đã tích lũy được khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ sự nghiệp ổn định và chăm chỉ chạy show. Là nghệ sĩ kín tiếng, nam ca sĩ không hé lộ về mức thu nhập của mình. Tuy nhiên, theo một nhãn hàng chia sẻ vào tháng 1/2017, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của Noo phải trả từ 10.000 USD tương đương khoảng hơn 200 triệu đồng.
Noo Phuoc Thinh trai qua vo van thi phi de thanh ngoi sao bac ty-Hinh-5
 
Về cát-xê khi đi diễn của Noo Phước Thịnh cũng khiến người nghe giật mình. Một đêm diễn TP HCM của nam ca sĩ có giá vào khoảng 50 triệu đồng, còn khi Noo Phước Thịnh đi tỉnh thành thì có giá vào khoảng 90 tới 120 triệu đồng.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng còn nhiều nguồn thu nhập khác như đăng quảng cáo trên trang cá nhân hay bội thu tài chính từ công việc làm giám khảo gameshow truyền hình, đại diện thương hiệu, đóng tvc quảng cáo... Như vậy, ước tính tổng thu nhập 1 tháng của Noo lên đến khoảng 1 tỷ đồng.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)