Những scandal của Trường Giang khiến Nhã Phương vô tình bị "vạ lây"

Google News

Suốt 1 thời gian dài, Trường Giang liên tiếp vướng vào những scandal chấn động khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong những lúc đó, Nhã Phương chính là người luôn sát cánh bên anh.

Trường Giang là một trong những danh hài "đắt sô" nhất của showbiz hiện nay khi xuất hiện ở hầu hết các gameshow. Sự duyên dáng, gần gũi trong lối diễn hài khiến anh được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của anh với diễn viên Nhã Phương cũng được người hâm mộ ủng hộ. Thế nhưng, hình ảnh của Trường Giang đã không ít lần bị "vấy bẩn" bởi một số scandal khá ồn ào. Và anh phải nợ Nhã Phương 1 lời cảm ơn bởi sau tất cả, cô vẫn luôn ở bên anh.
Làm mặt "đưa đám" khi lên sóng truyền hình
Trong một tập của chương trình "Mặt nạ ngôi sao", Trường Giang khiến khán giả cảm thấy thất vọng khi giữ thái độ hờ hững, gương mặt cau có suốt chương trình. Trong khi các khách mời Tóc Tiên Ngô Kiến Huy, Thu Trang tranh luận vui vẻ, sôi nổi thì Trường Giang chỉ im lặng, gương mặt luôn biểu lộ thái độ "không cảm xúc", gần như không liên quan gì đến cả chương trình.
Nhung scandal cua Truong Giang khien Nha Phuong vo tinh bi
Trong khi các khách mời khác bình luận sôi nổi, nam danh hài vẫn giữ thái độ im lặng, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh thường thấy của anh. 
Thái độ có phần khó hiểu của Trường Giang khiến các khách mời trở nên ngơ ngác và gượng gạo. Khi MC Hoàng Rapper cố gắng khơi chuyện thì chỉ nhận lại hai chữ "không biết" của Trường Giang hoặc những câu trả lời "thiếu hợp tác" trong suốt chương trình.
Rất nhiều khán giả đã "ném đá" Trường Giang và cho rằng anh đang thể hiện "bản mặt đưa đám", không tôn trọng mọi người ở trong trường quay.
Bị khán giả ném chai nước lên sân khấu, Trường Giang bỏ diễn
Tháng 1/2017, khi Trường Giang tham gia một đêm diễn tại Tây Ninh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Nhật Kim Anh... Trong lúc nam diễn viên hài biểu diễn, có nhiều khán giả lên tặng hoa khiến cho các nghệ sĩ bị gián đoạn và phải nhờ tới sự trợ giúp của lực lượng an ninh.
Sau đó một số khán giả phía dưới bất bình nên đã ném chai lọ vào những người lên tặng hoa. Tuy nhiên, Trường Giang lại tưởng họ nhằm vào anh nên giận dỗi nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa". Sau vụ việc này, Hoài Linh còn lên tiếng chia sẻ: "Cho chú thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả".
Một số người cho rằng hành động của Trương Giang là thiếu chuyên nghiệp bởi cũng có nhiều nghệ sĩ bị khán giả ném chai nước lên sân khấu nhưng họ vẫn biết cách cư xử khiến ai cũng phải nể.
Bị tố "bắt cá hai tay" giữa Nhã Phương và Quế Vân
Sau khi đóng phim "49 ngày", Trường Giang công khai tình cảm với bạn diễn Nhã Phương. Họ được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, khoảng tháng 2/2016, người đẹp Quế Vân bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm với nam diễn viên gốc Quảng Nam. Theo Quế Vân, Trường Giang đã "bắt cá hai tay" khi cùng lúc qua lại với hai người phụ nữ.
Nhung scandal cua Truong Giang khien Nha Phuong vo tinh bi
Trường Giang bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay" khi yêu cô và Nhã Phương cùng 1 lúc. 
Khi bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay", Trường Giang vẫn một mực im lặng. Anh chỉ khẳng định tình yêu dành cho Nhã Phương bằng cách đưa cô về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, việc im lặng của nam danh hài đã khiến nhiều người thất vọng vì anh đã để cho hai người phụ nữ bị tổn thương.
Trường Giang cầu hôn ồn ào trên sóng truyền hình
Cuối tháng 1/2018, Trường Giang gây sốc khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của lễ trao giải Mai Vàng. Nhã Phương chấp nhận lời cầu hôn của Trường Giang trong sự ngơ ngác của chính cô và khán giả.
Sau 3 ngày xảy ra sự việc gây chấn động từ màn cầu hôn của Trường Giang, khi vẫn còn đang ở nước ngoài làm việc nhưng cô vẫn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình với nụ cười rạng rỡ và gửi lời cảm ơn đến tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình.
Nhung scandal cua Truong Giang khien Nha Phuong vo tinh bi
Trường Giang gây ồn ào với màn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. 
Nữ diễn viên chia sẻ: "Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được. Tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết”.
Sự việc vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, 5 ngày sau scandal này Trường Giang mớiđăng tải dòng trạng thái xinh lỗi khán giả, BTC Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9... và những nghệ sĩ gặp phải buồn phiền về việc làm có phần cảm tính của mình.
Nếu Trường Giang chỉ đăng tải status trên trang cá nhân để xin lỗi chung chung thì ngày 9/2, sau chuyến công tác tại Thái Lan trở về Nhã Phương đã tự mình đến gặp gỡ trực tiếp ban tổ chức (BTC) Mai Vàng để xin lỗi vì những ồn ào khi bị Trường Giang cầu hôn trên sóng trực tiếp trong lễ trao giải ảnh hưởng đến nhiều người.
Trường Giang bị Nam Em tố là kẻ phụ tình
Trong những ngày qua, người đẹp Nam Em khiến showbiz Việt dậy sóng khi bất ngờ tiết lộ cuộc tình chóng vánh và nhiều đau khổ với nam danh hài...Trường Giang.
Chuyện nghệ sĩ yêu nhau chẳng có gì đáng ngạc nhiên, nhưng nếu hai nghệ sĩ đó là Trường Giang và Nam Em thì không. Bởi Trường Giang có một câu chuyện tình yêu "on-off" kéo dài mấy năm với Nhã Phương, và vừa có màn "cướp sóng" cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng không ai không biết.
Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Nhưng sau đó thì hai người không còn liên hệ gì nữa.Theo người đẹp, cô đã có thời gian hẹn hò với nam diễn viên hài xứ Quảng khi anh đang yêu Nhã Phương, đó là thời điểm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi và 7 Nụ cười xuân.
Nói về Trường Giang, Nam Em giãi bày: "Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy”.
Nhiều người cho rằng Nam Em muốn "dựa hơi" Trường Giang khi thừa nhận từng yêu nam danh hài vào buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt là việc cô công khai trở thành người xen vào tình cảm của người khác chẳng phải việc nên làm.
Trước tất cả những ồn ào trên, phía Trường Giang hầu như vẫn giữ im lặng tuyệt đối. Khi người ta truyền nhau rằng Nhã Phương đã trả lại nhẫn cầu hôn và đồn đoán suốt 1 thời gian dài thì họ lại được phen bất ngờ với đám cưới như trong cổ tích giữa Trường Giang và bạn gái. Vì vậy, nhìn lại 1 năm đầy sóng gió thì có vẻ như hình ảnh Trường Giang đã bị "vấy bẩn" khá nhiều, anh đã mất đi nhiều thứ. Tuy nhiên, bù lại tất cả thì Trường Giang bây giờ đã có được người vợ hiền là Nhã Phương luôn kề vai sai cánh và rất có thể họ sẽ sớm được chào đón đứa con đầu lòng trong thời gian sắp tới.
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)