Bất ngờ trước biệt tài giấu con của loạt sao Việt

Google News

Từng phủ nhận hoặc giữ im lặng trước thông tin mình sinh con, Phi Nhung, Hoài Linh, Việt Trinh, Elly Trần,… sau đó lại bất ngờ công khai con.

Phi Nhung giấu con suốt hơn 20 năm
Được khán giả trong và ngoài nước yêu mến với giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và dạt dào tình cảm trong suốt mấy mươi năm qua nhưng cuộc đời Phi Nhung vẫn còn là một câu chuyện dài, nhiều góc khuất mà không nhiều người tiếp cận được. Mới đây, một trang nữa trong quyển sách về cuộc đời giọng ca Chiều qua phà Hậu Giang đã được mở ra khi cô công bố thông tin về con gái ruột giấu kín suốt hơn 20 năm qua.
Nhung sao Viet
Phi Nhung và con gái. 
Con gái của Phi Nhung tên Wendy, có diện mạo rất giống nữ ca sĩ. Trong dòng chia sẻ, Phi Nhung cho biết đã cố gắng giấu đi cô con gái ruột nhưng niềm vui Wendy tốt nghiệp đại học với tấm bằng Thủ khoa đã khiến cô không ngăn được cảm xúc. Trong năm tới, con gái của Phi Nhung sẽ lấy được bằng thạc sĩ. Wendy sẽ trở thành “một cô y tá hiền dịu, thông minh để về giúp đỡ cho những người Việt Nam mình” (trích từ chia sẻ của Phi Nhung).
Phi Nhung cho biết do Wendy muốn có một cuộc sống bình yên nên cô không tiết lộ danh tính con gái trong suốt hơn 20 năm qua. Wendy sống tự lập và hiểu cho công việc của mẹ nên Phi Nhung vô cùng yên tâm để chăm lo cho sự nghiệp và chăm sóc các con nuôi. Nữ ca sĩ cho rằng Wendy cũng hy sinh rất nhiều trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Cô hạnh phúc vì tấm bằng Thủ khoa cũng chính là món quà Wendy tặng mẹ trong ngày sinh nhật.
Elly Trần khiến khán giả bất ngờ khi công bố sinh con thứ hai
Đầu năm 2016, Elly Trần chia sẻ một vài hình ảnh trên mạng xã hội về cậu bé tên Alfie Túc Mạch có vẻ ngoài khá giống con gái Cadie Mộc Trà. Dù nghi vấn đây là con ruột của nữ diễn viên nhưng không nhiều người dám tin vì trong những tháng trước đó, cô vẫn giữ được vẻ ngoài rất thon gọn, trừ việc hay diện những trang phục phom suông, rộng. Nhưng đây cũng chính là cách mà Elly Trần che đi bụng bầu ngày một to lên trong những tháng cuối.
Nhung sao Viet
Elly Trần và Alfie Túc Mạch. 
Sau đó vài ngày, Elly Trần chính thức xác nhận thông tin đã sinh con thứ hai vào tháng 11/2015. Chia sẻ về việc im lặng trước tin vui có thêm bé trai “đủ nếp, đủ tẻ”, Elly Trần bộc bạch: “Tôi cũng không bí mật mang thai hay âm thầm sinh con. Đơn giản là do không thấy ai hỏi nên tôi không nói thôi. Tính tôi từ trước đến nay không phải người chủ động trình bày, kể lể dông dài hay tự đến rồi bắt người khác phải nghe câu chuyện đời mình”.
Một khoảng thời gian ngắn sau khi sinh bé thứ hai, Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng mơ ước. Hiện tại, cô dành thời gian cho việc đóng phim, kinh doanh và chăm sóc hai con nhỏ. Elly Trần từng xúc động chia sẻ, có già, có yếu đi mà thấy con hạnh phúc thì cô cũng vui lòng. Đến hiện tại, Elly Trần vẫn chưa tiết lộ về danh tính người cha của Cadie và Alfie dù liên tục xuất hiện những đồn đoán.
Hoài Linh và mối quan hệ “lấp lửng” với chàng trai mang tên Thành Vinh
Đầu tháng 5/2016, danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie cùng một chàng trai tên Thành Vinh với lời nhắn nhủ: “Ráng học cho giỏi nha thằng “tró con”. 1 năm nữa là ra trường rồi”.
Nhung sao Viet
Bức ảnh được cho là Hoài Linh chụp cùng con trai ruột. 
Dù nam danh hài không lên tiếng khẳng định nhưng qua trang cá nhân của Thành Vinh, khán giả phát hiện khá nhiều chi tiết để tin rằng đây là con trai ruột của danh hài. Thành Vinh có tên đầy đủ là Võ Lê Thành Vinh, gọi Dương Triệu Vũ là chú Út, cha mẹ của Hoài Linh là ông bà nội. Thành Vinh cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh về danh hài Hoài Linh.
Năm 2014, Hoài Linh từng tiết lộ về vợ và con ruột trong một chuyến lưu diễn ở Nhật. Theo đó, con trai lớn của “sáu Bảnh” sinh năm 1990, sắp tốt nghiệp đại học còn con nhỏ chỉ mới tròn 2 tuổi. Trong một lần trò chuyện với nữ ca sĩ Hà My gần đây, cô cũng xác nhận thông tin Hoài Linh có 2 con ruột.
Việt Trinh công bố có con sau 3 năm “ở ẩn”
Năm 2010, Việt Trinh trở lại làng giải trí sau 3 năm vắng bóng. Đây cũng chính là khoảng thời gian cô tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống sau hàng loạt biến cố, tai tiếng trong đời tư lẫn sự nghiệp. Đặc biệt, lần tái ngộ khán giả này, Việt Trinh chia sẻ thêm niềm vui mới là đã có con trai 2 tuổi. Cậu bé được đặt tên là Thiện Nhân.
Nhung sao Viet
Việt Trinh. 
Suốt khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Việt trinh khá chật vật vì không làm ra tiền, phải nuôi thêm con nhỏ nhưng cô cảm thấy hạnh phúc vì tìm lại đước chính mình. Nữ diễn viên chia sẻ cô thường xuyên đi chùa, cho con nghe kinh để bé sau này có tính hướng thiện ngay từ khi còn nhỏ. Con trai của “người đẹp Tây Đô” có mắt và miệng giống cô cùng khả năng cảm âm nhạc tốt. Việt Trinh từ chối tiết lộ về cha của bé Thiện Nhân vì muốn con và người đàn ông “trong bóng tối” có được cuộc sống yên bình.
Phương Thanh hứa công khai diện mạo con trai sau 10 năm nữa
Cuối năm 2016, Phương Thanh đăng tải hình ảnh con gái (bé Gà) lên trang cá nhân kèm đôi dòng chia sẻ. Lần này, cô không còn giấu ảnh con như trước. Cùng với đó, giọng ca “Trống vắng” công bố việc có người con thứ hai - bé trai tên Lợn.
Trước đó, Phương Thanh chưa từng đề cập đến đứa con thứ hai này. Vì thế khán giả càng tò mò. Tuy nhiên, với mong muốn các con có cuộc sống bình yên, không bị soi mói nên nữ ca sĩ 10 năm nữa sẽ công khai về bé Lợn. Năm 2014, Phương Thanh từng bày tỏ nguyện vọng về việc muốn có thêm con trai sau lần đến Ấn Độ.
Theo Thanh Hà/Báo Phụ Nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)