Những nỗi buồn chưa dứt của Phi Nhung trước khi qua đời

Google News

Người hâm mộ xót xa khi nghĩ tới nỗi buồn cuộc sống của Phi Nhung trước khi nhắm mắt. Những kế hoạch dự định còn đang dang dở của nữ ca sĩ.

Chiều 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ dương tính Covid-19, được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và phải lọc máu. 

Nhung noi buon chua dut cua Phi Nhung truoc khi qua doi

Sau 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy với những tín hiệu khả quan, sức khỏe Phi Nhung bất ngờ được tiết lộ chuyển biến xấu.

12h15 ngày 28/9, nữ ca sĩ ra đi ở tuổi 51, trong sự tiếc thương của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Bên cạnh thông tin tang lễ, khán giả cũng xót xa khi nghĩ tới những u buồn trong cuộc sống, những dự định còn dang dở của Phi Nhung.

Ngậm ngùi vì ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường

Tháng 6/2021, lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường phủ sóng showbiz Việt. Giọng ca trữ tình bị tố đối xử tệ bạc với con nuôi, chiếm cát-xê, khiến gia đình Hồ Văn Cường phải sống cảnh cơ cực dù con trai là người nổi tiếng.

Thị phi vây quanh, Phi Nhung và Hồ Văn Cường lên tiếng bác bỏ. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 thừa nhận sai khi bị người khác xúi giục, đồng thời gửi lời xin lỗi mẹ nuôi.

Nhung noi buon chua dut cua Phi Nhung truoc khi qua doi-Hinh-2

Về phía mình, Phi Nhung cho biết cát-xê của Hồ Văn Cường do quản lý giữ toàn bộ, cô không hay biết. Theo Phi Nhung, khi Hồ Văn Cường học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi, cô sẽ trao lại.

Mặc dù rất buồn về ồn ào, song Phi Nhung vẫn cố gắng bình tĩnh, thật tâm lý khi nói chuyện với Hồ Văn Cường, để con không phải chịu tổn thương ở tuổi mới lớn.

Lỡ hẹn hội ngộ con gái ruột

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Phi Nhung và con gái đang làm y tá ở Mỹ phải xa cách nhau hơn 1 năm qua.

Tại Việt Nam, nữ ca sĩ rất chăm chỉ với công việc thiện nguyện. Hồi cuối tháng 7/2021, Phi Nhung từng viết tâm thư thông báo sẽ sớm sang Mỹ đoàn tụ và tổ chức tiệc mừng con gái tròn 29 tuổi.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 20/8, Phi Nhung bất ngờ viết lời chúc mừng sinh nhật con gái từ xa và nghẹn ngào: "Bài hát con gái thích nhất, chúc con sinh nhật vui vẻ. Mình làm sinh nhật sau nhé".

Nhung noi buon chua dut cua Phi Nhung truoc khi qua doi-Hinh-3

Nhung noi buon chua dut cua Phi Nhung truoc khi qua doi-Hinh-4

Được biết, Phi Nhung có 1 buổi biểu diễn tại Mỹ vào hôm 22/8. Cô từng cho biết sẽ sang sớm hơn vài ngày để tự tay làm bánh sinh nhật và ở bên con gái.

Quyết định hủy chuyến đi Mỹ để làm từ thiện cứu trợ ở Việt Nam, Phi Nhung không may mắc Covid-19, và cũng không thể nhìn mặt con lần cuối.

Em trai ngậm ngùi nhớ mong chị

Thông tin sức khỏe Phi Nhung chuyển biến xấu được tiết lộ vào sáng 23/9 nhận được sự quan tâm.

Từ Mỹ, em trai ruột của nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng. Trên trang cá nhân, anh đã viết bức thư khá dài gửi đến người chị kính yêu những lời nhắn nhủ đẫm nước mắt.

Theo lời em trai Phi Nhung, đã 5 năm rồi 2 chị em chưa được gặp nhau. Trong tâm trí của người này, nữ ca sĩ như một người mẹ mà anh luôn tôn kính.

Dù cả hai đã lớn khôn, có gia đình, cuộc sống riêng nhưng Phi Nhung vẫn coi anh như một đứa trẻ, lo lắng mọi thứ từ miếng ăn giấc ngủ. Ngược lại, anh cũng làm mọi thứ theo ý chị gái.

Nhung noi buon chua dut cua Phi Nhung truoc khi qua doi-Hinh-5

Nhung noi buon chua dut cua Phi Nhung truoc khi qua doi-Hinh-6

"Em không thể nào chịu đựng được nữa chị, em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy. Chị thường nói em mạnh mẽ lên, sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần.

Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm! 

Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu trông chờ chị mỗi ngày. Con em còn chưa gặp mặt cô Hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm", em trai viết trước vài ngày nữ ca sĩ qua đời. 

Theo Khánh Lam / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)