Những mỹ nhân nổi tiếng, lấy chồng giàu của showbiz Việt

Google News

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Tăng Thanh Hà, Hari Won hay Lan Khuê còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi có những ông chồng giàu có, quyền lực.

Tăng Thanh Hà

Vốn được coi là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà thời kỳ đỉnh cao chiếm được sự yêu mến gần như tuyệt đối và nắm trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo đắt tiền. Nữ diễn viên lên xe hoa năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, người đẹp gần như rút khỏi giới giải trí.

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-2

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-3

 

Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Bên cạnh việc chăm sóc cho gia đình, hiện tại nữ diễn viên tập trung mảng kinh doanh, hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Chồng “ngọc nữ” Hà Tăng là Louis Nguyễn. Anh được biết đến với vai trò một doanh nhân, người điều hành nhiều công ty phân phối các nhãn hàng thời trang xa xỉ, thuộc tập đoàn xuất nhập khẩu do ba ruột mình là ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ.

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-4

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-5

 

Sau nhiều năm chung sống, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ghen tị khi vẫn được ông xã thiếu gia hết mực yêu thương, chiều chuộng, cuộc sống của tràn ngập yêu thương. Để có được cuộc sống viên mãn như vậy, Tăng Thành Hà cũng có những bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.

Hari Won

Hari Won hiện đang là một nghệ sĩ được nhiều chương trình “săn đón”. Năm 2015, cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu đồng nhận được từ bộ phim đầu tay, riêng với những hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn. Mức cát xê của Hari Won khi dẫn gameshow cũng giúp cô thu về vài trăm triệu một tháng. 

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-6

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-7

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-8

 

Thành công trong sự nghiệp, Hari Won cũng được coi là một trong số những mỹ nhân quyền lực nhất hiện nay khi có ông xã không những giàu có mà còn nổi tiếng. Kết hôn năm 2016, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won ngày càng xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng khi luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào. 

Gần 4 năm về chung một mái nhà, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz Việt bởi sở hữu khối tài sản kếch xù khi sở hữu biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỷ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và được công chúng hết lời khen ngợi về nhan sắc. Cô kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Kể từ khi lập gia đình, mỹ nhân sinh năm 1991 hiếm khi tham gia các hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện tại một số sự kiện của những đồng nghiệp thân thiết.

Được biết, doanh nhân Nguyễn Trung Tín từng tốt nghiệp ĐH Melbourne (Úc) với bằng thạc sĩ Thương mại. Anh còn gây chú ý khi vào Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam vào tháng 2/2015. Cơ ngơi của gia đình chồng Đặng Thu Thảo gồm nhiều tòa cao ốc lớn nằm ở vị trí đắc địa ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-9

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-10

 

Từ khi về chung nhà với đại gia, cô hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như cập nhật tình hình cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, thông qua những lần xuất hiện hiếm hoi, khán giả một phen ngỡ ngàng khi chứng kiến cuộc sống xa hoa của cặp vợ chồng này. Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện đang sống cùng chồng trong một biệt thự rộng lớn tại TP.HCM. Đây được xem là khu đất đắt đỏ, thuộc dạng bề thế. Không chỉ ở nhà sang, nàng hậu còn thường xuyên di chuyển bằng xế hộp đắt tiền.

Lan Khuê

Nhắc đến giới người mẫu người mẫu thì Lan Khuê chính là một cái tên chắc hẳn ai cũng biết. Năm 2012, cô giành giải Siêu mẫu triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và xuất sắc đoạt giải Á quân 2 tại Siêu mẫu Châu Á ở Trung Quốc. Năm 2014, Lan Khuê tiếp tục đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, cô xuất sắc lọt top 11.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Chồng Lan Khuê là cháu nội bà Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân giàu có tại Việt Nam. John Tuấn Nguyễn cũng là doanh nhân trẻ nổi tiếng trên thương trường, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn.

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-11

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-12

 

Sau thời gian chung sống, cả hai chào đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2019. Quý tử của Lan Khuê được sinh ra trong nhung lụa. Tuy nhiên, Lan Khuê tỏ ra khá kín tiếng, cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Hiện tại, vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự ven sông Sài Gòn. Từ khi lập gia đình, Lan Khuê hạn chế hoạt động showbiz, tập trung thời gian chăm sóc chồng con.

Bảo Thy

Năm 2006, Bảo Thy bất ngờ trở thành hiện tượng khi tham gia cuộc thi Miss Audition và thành công ở dòng nhạc Teen Pop tại Việt Nam. Trong 13 năm ca hát, nữ ca sĩ sở hữu loạt hit đình đám và có một lượng fan hùng hậu. Ngoài ca hát Bảo Thy còn đóng phim và làm MC. 

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-13

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-14

 

Cuối năm 2019, Bảo Thy bất ngờ lên xe hoa với ông xã doanh nhân giàu có. Chồng của Bảo Thy có tên Phan Lĩnh, là doanh nhân hơn tuổi cô, quê gốc ở Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn với gia đình cô và cũng rất thân thiết với các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ. Sau khi kết hôn, Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã cưng chiều và có một cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc.

Phanh Lee 

Phanh Lee là một diễn viên trẻ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Ngoài thành công khi đang là một gương mặt nổi bật của phim truyền hình, Phanh Lee cũng khiến nhiều người ghen tị khi kết hôn cùng bạn trai giàu có. Nữ diễn viên tổ chức đám cưới với bạn trai sinh năm 1986 tại Đà Nẵng hồi tháng 6/2020. Ông xã của cô hiện giữ chức vụ tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn.

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-15

Nhung my nhan noi tieng, lay chong giau cua showbiz Viet-Hinh-16

 

Đám cưới được diễn ra riêng tư, nữ diễn viên chỉ mời vài người bạn và không chia sẻ hình ảnh chú rể lên mạng xã hội. Theo như một số nguồn tin cho biết, chú rể sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Video khoảnh khắc hài bước của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

 

T.K

Theo T.K/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)