Những điều ít người biết của con gái hotgirl của Chiều Xuân

Google News

Trong thế hệ F1 của các nghệ sĩ nổi tiếng, Hồng Khanh của cặp đôi Chiều Xuân – Đỗ Hồng Quân cũng được xếp vào hạng hot girl.

Cô bé sinh năm 2004 thừa hưởng nét đẹp của mẹ và tài năng âm nhạc của bố. Khanh từng rất được chú ý khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013.

Tôi gặp Khanh lần đầu khi cô mới sáu bảy tuổi. Lúc đó mẹ Chiều Xuân vừa trả lời điện thoại mời Khanh đi hát vừa bảo: Khanh đi đám cưới thì vào đánh thêm tí má hồng đi! Thấy tôi ngạc nhiên, chị cười: Em đừng bất ngờ, từ 3,4 tuổi nó đã đòi theo mẹ trang điểm rồi. Bắt đầu với một chút má hồng và tô một chút son, nếu xấu lần sau tự làm lại! Sáu bảy tuổi cái gì cũng thích tự mình làm: tự chọn quần áo, tự trang điểm, mẹ chỉ là người tư vấn thôi!

Nhung dieu it nguoi biet cua con gai hotgirl cua Chieu Xuan

Hồng Khanh qua lời kể của mẹ là "cá tính từ nhỏ"

Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồng Khanh có khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ như: piano, guitar, đàn ukulele… Khanh cá tính từ nhỏ, theo chia sẻ của mẹ thì “lỳ” hơn chị Mi, thích cái gì sẽ theo đuổi bằng được.

Khác với mẹ tương đối ít nói và bố “chỉ giỏi làm”, Khanh là cô bé thích trò chuyện và giao tiếp. Bố mẹ lý giải là có thể vì sống trong gia đình nghệ sĩ nên Khanh thừa hưởng được không khí phóng khoáng, vui vẻ. Ba bốn tuổi cô nhóc đã quen cả khu phố, nhà ai làm gì có việc gì đều biết. Tự bản thân Khanh thích nói những điều làm người khác vui lòng mặc dù không ai dạy! Ví dụ bà trẻ nấu cho ăn, Khanh bảo: ngon quá, như ăn tiệc ấy! Hay đi học, cô giáo nấu cho ăn, hỏi con: hôm nay thức ăn thế nào con thấy có được không, Khanh nghiêm túc bảo: không phải ngon, mà là quá ngon! Sau những lời đó thì ai cũng bò lăn ra cười.

Nhung dieu it nguoi biet cua con gai hotgirl cua Chieu Xuan-Hinh-2

Khanh rất thân thiết với bố Quân.

Ở trong nhà, Chiều Xuân kể rằng hai cô con gái đều biết “chèn ép” mẹ. Cô lớn hay soi xét, rồi đưa ra bình luận, phân tích các kiểu. Cô bé cũng thế. Có lần chị đi Liên hoan phim, Khanh ở nhà xem tivi bảo mẹ: váy của mẹ rất đẹp, nhưng bước chân của mẹ thì thật kinh khủng! Đến hôm bế mạc, Chiều Xuân phải rút kinh nghiệm, mặc đầm dài, bước những bước thật nhỏ, thật mềm mại. Sau đó gọi điện về hỏi con: lần này mẹ đi như thế được chưa? Khanh trả lời luôn : như thế là chuẩn rồi đấy mẹ ạ!

Nhung dieu it nguoi biet cua con gai hotgirl cua Chieu Xuan-Hinh-3

Vẻ ngoài của hotgirl

Chị em Mi, Khanh cũng thích gọi Chiều Xuân là “chị mẹ”, đi ra đường, không ít người nhầm ba mẹ con là ba chị em vì nhan sắc không tuổi của diễn viên “Mẹ chồng tôi”.

Cùng tuân thủ việc ở nhà chống dịch, Hồng Khanh thường nhờ bố đàn và tập hát. Hai bố con giống như đôi bạn. Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cũng chiều con gái út nhất nhà. Hễ Hồng Khanh thích thứ gì sẽ được bố mua tặng. Nếu Khanh nói thèm ăn món này, món khác, ông bố nhạc sĩ sẽ xắn tay áo vào bếp trổ tài, nhờ thế Khanh cũng học được ít nhiều khả năng nấu nướng.

Nhung dieu it nguoi biet cua con gai hotgirl cua Chieu Xuan-Hinh-4

Chị em Hồng Mi, Hồng Khanh

Bố cũng là người đích thân gọt giũa cách hát cho Khanh. Hiện tại, giọng hát đầy nội lực của Khanh được giới chuyên môn đánh giá cao. Dường như con đường vào showbiz của cô đang rất rộng mở nhưng gia đình Chiều Xuân vẫn muốn con học hành bài bản trước.

 

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)