Những ca khúc dự báo trước số phận của Vân Quang Long?

Google News

Chiều tối ngày 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ tại Mỹ khiến dàn sao Vbiz và khán giả vô cùng sốc.

Phương Thanh từng nói: 'Mỗi nghệ sĩ đều có những bài hát định mệnh và định mệnh của người nghệ sĩ nằm trong bài hát đó'. Dù không ai mong muốn có một ngày ca khúc sẽ 'vận' vào cuộc đời mình nhưng rồi người nghệ sĩ vẫn không thoát khỏi vòng xoáy của thứ gọi là 'định mệnh', và Vân Quang Long cũng vậy.

Mới đây, trước thông tin nam ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 41 khiến nhiều người bàng hoàng, sửng sốt. Xem lại những ca khúc đình đám một thời của cố ca sĩ, thật sự phải giật mình hoảng sợ trước những "dự báo" trong bài hát.

Nhung ca khuc du bao truoc so phan cua Van Quang Long?

Vân Quang Long từng là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt

Sự ra đi của nam ca sĩ Vân Quang Long vì đột quỵ khiến nhiều đồng nghiệp và công chúng xót thương. Xem lại những bản hit đình đám một thời, người ta bỗng phát hiện ra một chi tiết trùng hợp đến sởn gai óc là hai bản hit "Phút biệt ly" và "Mùa đông xứ lạ" song ca Với Cẩm Ly như dự báo trước số phận của nam ca sĩ.

Nhung ca khuc du bao truoc so phan cua Van Quang Long?-Hinh-2

Vân Quang Long và Cẩm Ly là đôi song ca được yêu thích một thời của thế hệ 8x, 9x. Nhiều ca khúc đình đám là cả quảng trời tuổi thơ của nhiều người

Nhung ca khuc du bao truoc so phan cua Van Quang Long?-Hinh-3

Cẩm Ly không tin được trước sự ra đi quá đột ngột của người bạn

Trong ca khúc "Phút biệt ly" có đoạn: "Giờ tiễn bước người đi, biết ngày nào mới gặp nhau, lời cho nhau hạnh phúc ước mong quay về", "Đong đầy nỗi nhớ bấy nhiêu tôi với nàng. Và lời biệt khúc chất ngất phương trời xa". Hay nội dung của ca khúc "Mùa đông xứ lạ" cũng có nói về việc chia tay của cặp đôi vào một ngày mùa đông nơi xứ lạ. Nam ca sĩ hát: "Anh xin em một đôi làn hơi ấm. Để cho lòng quên giá băng mùa đông".

Nhung ca khuc du bao truoc so phan cua Van Quang Long?-Hinh-4

Nhung ca khuc du bao truoc so phan cua Van Quang Long?-Hinh-5

Hình ảnh cố ca sĩ trong 2 ca khúc

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay là dự báo trước, ngày Vân Quang Long qua đời cũng là một ngày mùa đông ở xứ xa quê người, và cố ca sĩ cũng đang đau xót vì nỗi nhớ vợ con của nơi quê nhà.

Những điểm trùng hợp đến kì lạ khiến người nghe phải giật mình và hoảng sợ vì quá giống với những gì Vân Quang Long phải trải qua khi đột ngột ra đi ở tuổi 41 vì đột quỵ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)