Như Quỳnh lên tiếng chuyện bất hoà với Phi Nhung

Google News

Đối mặt với tin đồn bất hoà với Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh thẳng thắn chia sẻ.

Mới đây, Như Quỳnh cùng Phi Nhung đọ dáng trong khung hình vô cùng tươi tắn. Nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất rạng rỡ và trẻ trung ở tuổi 51. Tại đây cô cũng lên tiếng về tin đồn bất hòa với Phi Nhung.

Như Quỳnh thẳng thắn: "Ba chúng tôi vẫn tốt đẹp. Tôi quan niệm, hãy làm tốt vai trò của mình trên sân khấu. Còn ngoài đời, ba chúng tôi vẫn là những người bạn tốt, kể những câu chuyện vui buồn cho nhau nghe. Đôi khi ở ngoài đồn thổi chúng tôi có những gây cấn hay những khó chịu nhưng những điều đó hoàn toàn không có thật".

Nhu Quynh len tieng chuyen bat hoa voi Phi Nhung

Như Quỳnh cho biết: "Cả ba chúng tôi đều chưa chuẩn bị trước. Ý tưởng làm liveshow này từ anh Mạnh Quỳnh nên anh ấy sẽ chuẩn bị chương trình cho tôi và Phi Nhung. Tôi về Việt Nam một tháng rưỡi rồi. Tuy nhiên, do dịch covid-19 nên các hoạt động giải trí đều tạm dừng lại. Bây giờ, tôi mới được trở lại.

Tôi chỉ là khách mời. Nhân vật chính vẫn là Phi Nhung và anh Mạnh Quỳnh. Tôi không biết lần này anh Mạnh Quỳnh sẽ chuẩn bị gì cho tôi, không biết có gì mới hay không? Tôi vào đây vẫn chưa kịp gặp anh Mạnh Quỳnh. Có lẽ, anh ấy muốn giấu nội dung để tạo bất ngờ cho ngày hôm đó".

Bên cạnh đó, nữ danh ca cũng giải đáp về thông tin cô bị mất giọng lan truyền thời gian qua: "Trong đời người ca sĩ, không phải lúc nào giọng hát cũng tốt. Đôi lúc, chúng ta cũng gặp trục trặc trong giọng hát, kĩ thuật do mất giọng, do bệnh. Nhưng khi chúng ta đã là ca sĩ và yêu nghề không ai muốn bị mất giọng, bị bệnh hay không thể hát. Với những tin đồn có thời gian tôi không hát được là chuyện bình thường. Tôi không phải thần thánh, cũng có lúc bệnh. Hiện tại, tôi có sức khoẻ và thời gian tới sẽ hát nhiều hơn để không phụ lòng các fan, các nhà tổ chức đã luôn yêu thương, quan tâm và ưu ái cho tôi".

Nhu Quynh len tieng chuyen bat hoa voi Phi Nhung-Hinh-2

"Tết năm nay tôi cảm nhận không vui như những năm trước, không như lời các bạn của tôi kể. Tôi đành ở trong phòng nhìn ra trời, đôi khi có vài pháo bông nho nhỏ mà tôi tưởng tượng là chùm pháo bông to đang mừng ngày Tết nguyên đán. Tôi được đi thăm bà con, lì xì cho các cháu và bản thân tôi cũng được lì xì, xem như là cái Tết cũng trọn vẹn và đây là cái Tết không thể nào quên".

Cũng trong sự kiện, Như Quỳnh thừa nhận bản thân có dùng thuốc ngủ để giữ sức khoẻ mới có thể hát tốt: "Tôi đã sử dụng thuốc ngủ để giữ giấc ngủ và chất giọng. Với bản thân tôi, do làm việc áp lực quá nhiều và sự chênh lệch múi giờ khi lưu diễn ở những nơi khác nhau, ngày và đêm không thể phân biệt được nữa. Tôi chỉ có được những giấc ngủ trên máy bay. Còn khi đáp máy bay, tôi phải trình diễn, không có thời gian nghỉ ngơi. Bản thân tôi phải dùng thuốc ngủ để giữ giấc ngủ, có sức khoẻ nhất định để có thể trình diễn trọn vẹn được nửa hay hết chương trình.

Đã nói tới thuốc thì phải có tác dụng phụ. Đó là việc đôi khi người dùng thuốc sẽ hay quên, mất trí nhớ, càng về già như tôi hiện nay, bị tôn là "Lão bà bà". Tôi dễ quên hơn hồi xưa. Nếu chọn lựa giữa lịch trình biểu diễn dày đặt và tìnhyêu nghề đến như thế, mọi người bảo tôi bỏ đi thuốc ngủ thì khó quá. Tuy nhiên, tôi hứa sẽ kết hợp trị liệu và giảm liều lượng thuốc uống xuống để dung hoà và từ từ tôi sẽ bỏ hẳn được thuốc ngủ".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)