Nhói lòng tâm sự của ca sĩ Tuấn Phương trước khi hôn mê

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Tuấn Phương bị bệnh viêm màng não cấp. Trước khi rơi vào hôn mê, anh đã có những dòng tâm sự nhói lòng.

Mời quý độc giả xem video "Ca sĩ Tuấn Phương ở đời thường". Nguồn Facebook Tuấn Phương
Trước khi bị rơi vào hôn mê sâu vì viêm màng não cấp, ca sĩ Tuấn Phương đã có thời gian nằm điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn (Saint Paul).
Trong suốt thời gian nằm viện, anh được cha đẻ chăm sóc mọi việc từ vệ sinh cá nhân cho tới ăn uống. Nhìn cảnh cha già chăm con, Tuấn Phương xót xa viết trên trang cá nhân: “Nghĩ thương bố vô cùng, nhập viện thấy vợ chăm chồng, con gái chăm bố, con trai chăm bố. Nhà em ngược đời bao lần, bố chăm con. Em nợ bố em nhiều quá”.
Tuấn Phương là con một trong gia đình, lại chưa lập gia đình, mẹ anh đã mất vì ung thư từ cách đây 6 năm, nên khi nam ca sĩ ốm, chỉ còn có bố là người chăm sóc.
Nhoi long tam su cua ca si Tuan Phuong truoc khi hon me
 Tuấn Phương và bố.
Ông Tuấn, cha của Tuấn Phương, nay đã 76 tuổi. Ông một tay chăm sóc con trai từ ngày anh nhập viện hôm 20/7. Khi Tuấn Phương trở nặng, cũng chỉ có một mình ông làm vệ sinh, trông con. Theo lời kể của ông Tuấn, bữa trưa và tối ông chỉ thường ra cổng bệnh viện mua bánh mì ăn tạm. Tối đến nhờ người trông hộ con, ông chạy về nhà tắm rửa, thay quần áo rồi lại vội vã vào với Tuấn Phương.
Được biết chi phí nằm viện của Tuấn Phương khá lớn nên một số các nghệ sĩ trong đó có nam ca sĩ Minh Quân đã lên tiếng quyên góp giúp đỡ anh và gia đình trong lúc hoạn nạn.
Nhoi long tam su cua ca si Tuan Phuong truoc khi hon me-Hinh-2
 Ca sĩ Tuấn Phương.
Trước khi rơi vào hôn mê, trên giường bệnh nam ca sĩ sinh năm 1978 cũng cho biết chi phí chữa bệnh của anh lên tới gần 1 tỷ đồng:
“Tôi luôn làm việc như trâu, đi khắp nơi khắp trốn từ trong nuớc đến nuớc ngoài để biểu diễn, để dàn dựng, để dạy học sinh. Cứ ngỡ đời chỉ toàn màu hồng thôi, ai ngờ hơn một năm trước nằm viện liên tục, nằm hết ở Saint Paul rồi lại sang Viện Phổi Trung ương. Khi sức khoẻ giảm xuống rõ rệt tôi mới chợt nhận ra rằng khi ốm, khi nằm viện chỉ còn bố và một số ít bạn thân chăm nom, còn thì chẳng thấy ai.
Mặc dù tôi và bố cũng chẳng hoà hợp lắm trong phương diện nói chuyện, nhưng không có bố tôi cũng khó khăn dã man. Cứ nghĩ chút chút tiền thôi vì có bảo hiểm y tế. Ai đâu ngờ lần đầu hết 99 triệu rồi tăng dần, tăng dần. Và đến giờ này thì ngót nghét tiền tỷ. Tiền ở đâu nhỉ? Tôi giật mình khi số tiền nó cứ cao tớn lên, đau đầu. Tôi chẳng dám dạy ai nhưng có lời góp ý chân thành với mọi người, hãy ở bên cạnh và làm thật nhiều điều cho người thân, đừng tính toán, đừng so đo nhé. Yêu mọi người”.
Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh được trao tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2018 và hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)