Nhật Kim Anh bất ngờ nói chuyện Bảo Lâm cưa hụt em gái của vợ

Google News

Bất ngờ bị đào lại chuyện quá khứ, Lê Dương Bảo Lâm phải lên tiếng giải thích ngay và luôn để tránh xảy ra hiểu lầm.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Quỳnh và 2 con gái xinh xắn. Tuy nhiên ít ai biết được rằng Quỳnh Quỳnh không phải là mối tình duy nhất trước khi kết hôn.

Mới đây, trong chương trình truyền hình, Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ những chuyện ít ai biết trong cuộc hôn nhân của Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh ngay trên sóng truyền hình. Trong đó cô tiết lộ: "Như Lê Dương Bảo Lâm, không yêu được cô em thì chuyển qua cô chị". Điều này khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Ngay sau đó, Bảo Lâm phải lên tiếng nói rõ lý do.

Nhat Kim Anh bat ngo noi chuyen Bao Lam cua hut em gai cua vo

Nhat Kim Anh bat ngo noi chuyen Bao Lam cua hut em gai cua vo-Hinh-2

Anh nói: "Thực sự là ngày xưa Lâm cua bé út. Ngày xưa hai đứa bán bông ngoài công viên, bé út đẹp quá nên bán bông ngoài trước, còn Quỳnh hơi không đẹp bằng nên cắm bông ngoài sau. Lâm thấy bé út đẹp quá ghé vô cua, vừa lại cua là bồ bé út chạy tới. Tôi chán quá nên ngồi buồn, thình lình nhìn vào một góc, Quỳnh đang ngồi thùi lùi trong đó mải mê cắm bông. Tôi nghĩ 'thôi kệ đi, cua đỡ'. Ai ngờ dính tới giờ".

Nhat Kim Anh bat ngo noi chuyen Bao Lam cua hut em gai cua vo-Hinh-3Quỳnh Quỳnh và em gái đều sở hữu nhan sắc ấn tượng.

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện uộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là một người phụ nữ rất yêu thương và luôn là chỗ dựa cho chồng. Thành công của Bảo Lâm của hiện tại cũng là thành quả có sự đóng góp không nhỏ của bà xã. Anh từng tâm sự khi mới đi diễn tiền cát xê ít nên anh không thue tài xế. Mặc dù vợ đang mang bầu nhưng vẫn chở anh từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang để lưu diễn. Thậm chí là Quỳnh Anh còn chạy xe liên tục 8 tiếng đồng hồ, số tiền hôm đó anh diễn được chỉ có 700 nghìn đồng, một số tiền quá ít ỏi so với các chi phí đã bỏ ra. Nhớ về những lúc như vậy, Lê Dương Bảo Lâm càng thêm tin yêu và trân trọng người phụ nữ bên mình. Giờ đây, khi đã có được chỗ đứng nhất định trong làng hài, anh vẫn luôn cưng chiều vợ và biết ơn cô vô cùng.

Còn về phía mình, bà xã Dương Bảo Lâm cho biết không hề cảm thấy áp lực khi phải quán xuyến mọi công việc trong gia đình từ chăm con tới kinh doanh, hỗ trợ cho chồng. "Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", cô tâm sự.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)