Nhan sắc và cuộc sống của Mỹ Hạnh "Hoa cỏ may" giờ ra sao?

Google News

Đang rất nổi tiếng với vai Lan trong loạt phim Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Mỹ Hạnh đột ngột ngừng đóng phim để chăm lo gia đình.

Mỹ Hạnh tốt nghiệp khoa Đạo diễn trường Sân khấu Điện ảnh nhưng lại theo đuổi nghiệp diễn, MC và người mẫu. Cô là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều phim như Tìm lại chính mình, Gió mùa thổi mãi, Đi qua ngày biển động, Phượng hồng, Võ đường Trúc Lâm, Hoa cỏ may...

Nhân vật Lan trong phim "Hoa cỏ may" là vai diễn ấn tượng, để lại nhiều cảm xúc và cũng là vai diễn cuối trước khi cô tạm dừng sự nghiệp.

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Mỹ Hạnh (trái) trong phim Hoa cỏ may.

Trong phim, Lan là cô gái ưa tốc độ, ngông cuồng, thích phiêu lưu tình ái nhưng sâu thẳm lại cô độc và yếu đuối. Vai diễn lấy lấy đi khá nhiều nước mắt, cảm xúc của khán giả.

Bộ phim Hoa cỏ may "hot" tới nỗi nhà sản xuất phải ra tới phần 3. Tuy nhiên, quay xong từ năm 2013 nhưng vì một số lý do riêng, mãi tới năm 2017 mới được phát sóng.

Trái với kỳ vọng thành công rực rỡ như phần 1-2, Hoa cỏ may 3 phát sóng quá muộn khiến khán giả không còn đón nhận. Bởi khi ấy, phim truyền hình đã chuyển sang phong cách làm phim mới (hình ảnh đẹp, tiết tấu nhanh, thu tiếng trực tiếp...).

"Đó chính là điều tôi tiếc nối nhất về vai diễn cuối khi tạm dừng đóng phim", Mỹ Hạnh nói.

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Hình ảnh trẻ trung, sang chảnh của Mỹ Hạnh sau khi dừng đóng phim.

Theo lời nữ diễn viên, sau khi lập gia đình và sinh con vào năm 2015, cô quyết định dừng lại hẳn sự nghiệp đang rực rỡ để chăm lo cuộc sống cá nhân.

"Đôi khi xem ti vi, nhìn lại những bạn bè cùng trang lứa, giờ đã thành công và nổi tiếng, Hạnh không tránh khỏi cảm giác buồn và nhớ nghề. Ở nhà lâu ngày khiến mình cảm thấy hụt hẫng, lạc lõng với thế giới bên ngoài nhưng Hạnh thấy đây là lẽ thường mà bất kì phụ nữ nào cũng phải trải qua.

Cuộc sống được cái này thì mất cái kia, không gì đánh đổi được bình yên bên gia đình và tuổi thơ của các con. Quyết định toàn tâm toàn ý cho gia đình Hạnh vẫn cảm thấy hoàn toàn đúng đắn", Mỹ Hạnh cho biết.

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Nhan sac va cuoc song cua My Hanh

Các con đã lớn, Mỹ Hạnh bắt đầu nghĩ đến việc quay trở lại với niềm đam mê điện ảnh.

Mỹ Hạnh thổ lộ, ngoài việc chăm sóc con cái, cô vẫn thường xuyên cập nhật tin tức, trau dồi kiến thức, tập thể dục, giữ gìn vóc dáng, để bản thân luôn sẵn sàng khi có cơ hội quay trở lại với nghề.

Và giờ đây, khi con cái đã lớn, Mỹ Hạnh chính thức nghĩ đến việc quay trở lại với công việc đóng phim yêu thích.

"Hạnh có một vài kế hoạch cho năm nay tuy nhiên, dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên mình chưa thể thông báo cụ thể từng dự án được. Bắt đầu trở lại sẽ không tránh khỏi khó khăn và bỡ ngỡ bởi thị trường phim bây giờ phát triển hơn rất nhiều so ngày trước, nhưng mình luôn tự nhủ sẽ phải cố gắng và học hỏi, mong là sẽ hoà nhập được lại".

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)