Nhận mình đào hoa nhưng Huy MC vẫn thấy có lỗi với Hồ Ngọc Hà

Google News

Những tâm sự thẳng thắn của Huy MC về Thu Phương, Hồ Ngọc Hà sẽ làm sáng tỏ mối quan hệ thực sự của anh với các người đẹp.

Cái tên Huy MC, chồng cũ của nữ ca sĩ Thu Phương đã vắng bóng khá lâu trong showbiz Việt. Sau khi chuyển sang Mỹ và ly hôn với vợ cũ, Huy MC sống khá khép kín và nhẹ nhàng bên Mỹ cùng với người vợ hiện tại. Thế nhưng bất ngờ mới đây anh đã thẳng thắn chia sẻ về những chuyện trong quá khứ, về cuộc tình vụng trộm với Hồ Ngọc Hà đời sống hôn nhân của mình với Thu Phương.
Nhan minh dao hoa nhung Huy MC van thay co loi voi Ho Ngoc Ha
Huy MC và Thu Phương từng có một cuộc hôn nhân kiểu mẫu đối với nhiều người. 
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Huy MC cho biết anh không mấy mặn mà với những công việc bận rộn của một nghệ sĩ nữa. Là người đàn ông hướng về gia đình, phần lớn thời gian ban ngày anh dành cho con cái, chỉ tới tối và cuối tuần thì làm việc trong một ban nhạc sự kiện. Cuộc sống Huy MC không còn quá xô bồ như khi tên tuổi anh còn ở vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng ngôi sao Việt Nam.
Huy MC vẫn ngại ngùng khi được gán mác "chàng trai đào hoa" bởi trong quá khứ, không ít lần anh "dính" vào những vụ lùm xùm tình cảm. Huy MC nói: "Là mọi người gán cho tôi cái mác đào hoa đấy chứ, đào hoa là do duyên số mà thôi". Anh nói thêm: "Tôi không nghĩ mê gái đẹp lại là tật xấu. Tôi tin tất cả đàn ông đều như vậy hoặc nếu đó là tật xấu thì họ cũng không muốn từ bỏ. Ở phạm trù của đàn bà, mê gái đẹp là tật xấu nhưng sang đến phạm trù của đàn ông thì không còn như thế nữa. Nhưng sự thực là lúc ở với Phương tôi không mê cô nào cả".
Nhan minh dao hoa nhung Huy MC van thay co loi voi Ho Ngoc Ha-Hinh-2
Cuộc tình sét đánh của Huy Mc với Hồ Ngọc Hà vẫn là chủ đề được dư luận bàn tán rôm rả vào thời điểm này. 
Mới đây thông tin về cuộc tình "sét đánh" giữa Huy MC và Hồ Ngọc Hà lại được dư luận đem ra bàn tán bởi cái tên Hồ Ngọc Hà trong thời gian này quá "nóng", đặc biệt cô cũng đang dính vào một vụ nghi án tình cảm khác với người mẫu Kim Lý. Nói về vấn đề này, Huy MC nhẹ nhàng: "Lúc đó hai đứa bị sét đánh thôi. Còn tôi cảm thấy có lỗi với tất cả. Nhất là với các con. Tôi đã kể chuyện cho các nghe khi chúng tròn 20 tuổi và nhận được sự thông cảm. Tôi chỉ sợ rằng các con sẽ sợ kết hôn vì nghĩ tới chuyện đổ vỡ của bố mẹ chúng".
Có thể thấy rằng, những chuyện trong quá khứ hãy để chúng ngủ yên, đó là quan điểm chính của Huy MC. Sau một thời gian xa rời showbiz và ở cái tuổi cũng không còn quá ham muốn tranh đấu về chuyện đúng sai, Huy MC thực sự đã trở thành một người đàn ông của gia đình, một người chồng, một người cha đúng nghĩa.
Theo PMT/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)