Nhã Phương vào bếp tận tình giúp Trường Giang lau mồ hôi

Google News

Khoảnh khắc này của Trường Giang - Nhã Phương khiến cư dân mạng vừa thích thú vừa ghen tị.

Mới đây, một cư dân mạng đã quay lại được khoảnh khắc tình tứ của cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz Nhã Phương - Trường Giang.

Trong đoạn clip ngắn được đăng tải lên mạng xã hội, Trường Giang đang bận nấu nướng trong bếp. Thấy chồng vất vả, Nhã Phương nhanh chóng lấy khăn tận tình giúp ông xã lau mồ hôi.

Khoảnh khắc tình tứ giữa hai vợ chồng không khỏi khiến người hâm mộ vừa thích thích thú vừa ghen tị. Đây là một trong những lần hiếm hoi dân tình được chứng kiến cảnh Nhã Phương chăm sóc Trường Giang tận tình thế này.

Nha Phuong vao bep tan tinh giup Truong Giang lau mo hoi


Nhã Phương vào bếp lau mồ hôi cho Trường Giang.

Trước đó, dân tình cũng được mở mang tầm mắt khi chứng kiến cảnh Nhã Phương chăm sóc chồng khi cùng Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện. Không chỉ bám chồng không rời, Nhã Phương còn tận tình đưa nước cho Trường Giang uống, dù lúc đó nữ diễn viên vẫn còn đang mải mê nghịch điện thoại.

Nha Phuong vao bep tan tinh giup Truong Giang lau mo hoi-Hinh-2


Nhã Phương chăm chồng uống nước.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh ông chồng mẫu mực của Trường Giang, khi anh thường xuyên có hành động chăm sóc vợ một cách tỉ mẩn. Điển hình như việc đi dự đám cưới bạn thân vợ, Trường Giang sẵn sàng đi mua trà sữa để phục vụ sở thích của vợ cùng hội chị em.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)