Nhã Phương tặng Trường Giang đồng hồ hiệu khủng chưa từng có

Google News

Chiếc đồng hồ “hiệu“ có vẻ ngoài “siêu khủng“ được Nhã Phương tự tay làm tặng Trường Giang nhân dịp sinh nhật 37 tuổi khiến nam danh hài cũng như người hâm mộ ngỡ ngàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương". Nguồn Youtube:
 

Nha Phuong tang Truong Giang dong ho hieu khung chua tung co

Trường Giang và Nhã Phương hé lộ con gái 1 tuổi sau gần 2 năm cưới

Mới đây, Nhã Phương đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại màn tự tay làm quà tặng sinh nhật ông xã Trường Giang khiến fan phấn khích. Trong đoạn clip này, nữ diễn viên chia sẻ: "Năm ngoái, sinh nhật mình tự đi mua cho anh ấy một món quà nhưng năm nay ở nhà vì dịch thế này không thể đi đâu được. Mình ở nhà tự làm quà tặng thôi. Hôm nay, Phương sẽ làm món quà sinh nhật khá dễ thương, đó là làm bánh".

Tiếp lời, bà xã của Trường Giang trổ tài làm chiếc bánh có hình dạng chiếc đồng hồ hiệu "siêu khủng" kèm 3 chiếc bánh nhỏ hình tròn biểu tượng cho gia đình hạnh phúc của cô. "Hồi xưa khi cưới chồng, em có nói sau này em sẽ học nữ công gia chánh. Tuy nhiên, từ lúc mình lấy chồng đến lúc có con rồi mình vẫn chưa làm điều đó", Nhã Phương hài hước chia sẻ.

Nha Phuong tang Truong Giang dong ho hieu khung chua tung co-Hinh-2

Trước món quà của bà xã đựng trong chiếc hộp hiệu Gucci, Trường Giang từ tò mò vì món quà đến biểu cảm "khó đỡ" khi nhận chiếc đồng đồ "hiệu" do Nhã Phương tự làm.

Nha Phuong tang Truong Giang dong ho hieu khung chua tung co-Hinh-3

Nha Phuong tang Truong Giang dong ho hieu khung chua tung co-Hinh-4

Hạnh phúc gia đình của Nhã Phương - Trường Giang khiến fan không khỏi ngưỡng mộ và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp vợ chồng này.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)