Nhã Phương tái xuất khác lạ đến mức Trường Giang cũng phải "giật mình"

Google News

Khi Nhã Phương xuất hiện với gương mặt khác lạ trong video, Trường Giang cũng đã không thể nhận ra vợ mình khiến dân tình thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của chuyên viên trang điểm cho Nhã Phương vừa chia sẻ đoạn clip quay lại khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện khác lạ với khuôn mặt được trang điểm đậm, đôi mắt sắc nét. Nhiều khán giả còn không thể nhận ra đây là Nhã Phương của ngày nào.
Đặc biệt, phía dưới bình luận, Nhã Phương còn tiết lộ đến ông xã Trường Giang đã không còn nhận ra bà xã với kiểu trang điểm khác lạ này. "
Nha Phuong tai xuat khac la den muc Truong Giang cung phai
 Nhã Phương khiến người hâm mộ phát hoảng với gương mặt khác lạ.
Nha Phuong tai xuat khac la den muc Truong Giang cung phai
 "Làm chồng nhỏ cũng không nhận ra luôn" - Nhã Phương cho biết.
Có thể nói, sau khi kết hôn, những chuyện bên lề cuộc sống của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người vô cùng tò mò rằng, liệu cặp đôi có đang thực sự hạnh phúc?
Sau khi kết hôn, Trường Giang bận bịu với việc lưu diễn. Thế nhưng đồng hành cùng với anh luôn luôn có bà xã Nhã Phương bên cạnh. Nam danh hài cũng thừa nhận anh là người sợ vợ. "Mười khó" hài hước nói: "Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại. Trấn Thành từng thông báo: 'Tôi ra đường chỉ có 2 triệu đồng', còn Trường Giang ra đường không có một cắc. Tất cả đã có trợ lý kế bên lo, 'nhúc nhích' trợ lý báo".
Nha Phuong tai xuat khac la den muc Truong Giang cung phai
Trường Giang và Nhã Phương vẫn thường xuyên cùng nhau gặp bạn bè sau khi kết hôn. 
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ về cuộc sống gia đình mình và dành lời khen cho Nhã Phương “Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.
Trường Giang cho biết: "Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ”.
Lời chia sẻ thật tâm của Trường Giang nhận được nhiều lời ủng hộ từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều nói rằng, Trường Giang vô cùng “tốt phước” khi lấy được một người vợ giỏi giang, đảm đang như Nhã Phương. Không những thế, nhiều người còn chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.
Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới vào 25/9 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau đó, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc từ 30/9. Sau đó, Nhã Phương liên tục xuất hiện với vòng hai lớn trông thấy, dấy lên tin đồn cô có bầu. Tuy nhiên, cặp vợ chồng giữ im lặng về vấn đề này.
Thu Nương (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)