Nguyên Vũ làm trai bao, cặp kè bạn của mẹ để kiếm tiền

Google News

Trong Danh hài đất Việt tập 36, vì ham mê vật chất mà Nguyên Vũ “bán mình” đi làm trai bao cặp kè “máy bay bà già” Ốc Thanh Vân. 

Mời độc giả xem video Duy Khánh chửi xéo Nguyên Vũ mê máy bay bà già: 
Danh hài đất Việt tập 36 sẽ mang đến cho khán giả những giây phút cười thả ga với các tiết mục ca nhạc, hài kịch.
Mở đầu là nhạc cảnh Yêu vì yêu do hai MC của chương trình là Đình Toàn và Lê Khánh thể hiện cùng với Lâm Vỹ Dạ, vũ đoàn Phương Việt. Trong bối cảnh quán bar sang trọng có ba người phụ nữ là Lê Khánh, Lâm Vỹ Dạ và Đình Toàn (giả gái với phong cách quái dị, mặc áo dài Việt Nam nhưng trang điểm, làm tóc như phim cổ trang Trung Quốc mà anh tự xưng là công chúa Hằng Nga tái thế).
 
 
Ba người tuy khác nhau vẻ ngoài nhưng rất giống nhau ở chỗ cùng điên loạn, diêm dúa, khoe khoang với phong cách điên loạn. Họ cùng so bì với nhau về trang sức, tiền bạc… để tranh giành sự chú ý của một chàng đẹp trai làm bồi bàn. Sau khi mang hết tiền của cho trai đẹp thì ba người phụ nữ đáng thương này đã phát hiện ra rằng họ đã bị lừa một vố quá đau.
Bên cạnh đó, chương trình có tiết mục hài kịch đặc sắc mang tên Tình không ranh giới với sự tham gia của Thu Trang, Ốc Thanh Vân, Nguyên Vũ, Hiếu Hiền, Duy Khánh. Hào (Nguyên Vũ) ham mê vật chất, vì tiền mà chấp nhận làm trai bao ve vãn những người phụ nữ trung niên hòng kiếm chác, trục lợi. Không những giỏi tán gái mà Hào còn làm mê mẩn những người thuộc giới tính thứ 3.
 
 
July (Duy Khánh) – một cô gái chuyển giới được phân nửa cũng rất mê và cung phụng cho Hào. Dưới sự hướng dẫn của vũ sư Lâm (Hiếu Hiền), Hào đi lừa hết người này đến người khác… Tuy nhiên xui cho Hào là anh lại cặp kè đúng ngay Hoa (Ốc Thanh Vân) – một Việt kiều mới về nước, bạn thời đi học của mẹ ruột anh là bà Sáu (Thu Trang).
Trong một lần bà Sáu lên thăm con đúng ngay lúc Hoa và Hào hẹn hò, cả ba gặp nhau trong tình trạng khó xử, bà Hoa bàng hoàng xách giỏ về quê khiến Hào phải chạy theo xin lỗi mẹ, hứa thay đổi và làm lại từ đầu.
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Thanh trong nhạc cảnh được dàn dựng hoành tráng. Bài hát Tình cờ, một hit bự của Phương Thanh cuối thập niên 1990 nay được dàn dựng lại theo phong cách hài hước.
Phụ diễn cùng Phương Thanh còn có Puka, Hùng Trần và Quang Trung. Tiếp đó là vở hài kịch mang tên Cưới vợ với sự thể hiện của Lê Khánh - Đình Toàn - Ốc Thanh Vân - Duy Khánh.
Danh hài đất Việt tập 36 sẽ phát sóng lúc 21h ngày thứ tư 6/1/2016.

Theo ĐSPL

Bình luận(0)