"Người phán xử" tiền truyện tập cuối: Người chê nhảm, kẻ khen hay

Google News

Nhiều ý kiến cho rằng tập cuối "Người phán xử" làm mất thương hiệu vốn có của bộ phim. Nhưng cũng không ít khán giả thích sự hài hước được đan xen giữa các cảnh gay cấn, cân não.

>>> Mời quý độc giả xem video "Người phán xử tiền truyện". Nguồn Youtube:
Tập cuối Người phán xử tiền truyện bất ngờ được đăng tải vào tối 9/6 thay vì 11/6 như dự định ban đầu. Tập phim mở đầu với cảnh Phan Hải đối đầu với nữ trùm Quắm.
Cuộc chiến vốn gây tò mò nhưng thực chất lại là những cảnh quay hài hước. Quắm và Phan Hải mắng chửi nhau suốt bốn tiếng đồng hồ nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề.
 Cảnh hài hước giữa Quắm và Phan Hải.
Sau cảnh hài hước, mạch phim trở lại đúng một bộ phim về thế giới ngầm. Phan Quân và Lương Bổng sai người đi điều tra lai lịch của Đình Khánh - tên luật sư đã kiện Phan Hải.
Khi Phan Quân và Lương Bổng đang bàn về việc đối phó với Đình Khánh, một tin nhắn được gửi đến với hình ảnh Phan Hải bị đánh trọng thương.
Để cứu Hải "khùng", ông trùm cùng Lương Bổng đến chỗ Đình Khánh nhưng lại thấy Phan Hải hoàn toàn bình thường. Đình Khánh cùng Đồng "Cá Ngạo" xuất hiện và nói rằng Phan Quân đã bị dồn vào đường cùng, Hùng "Cá Rô" đã chết còn Trần Tú thì đã phản bội Phan Thị.
Tuy nhiên, tình thế nhanh chóng đảo ngược, đám giang hồ xung quanh không chĩa dao vào Phan Quân mà lại cùng vây đánh Đình Khánh và Đồng "Cá Ngão".
Thực ra, Trần Tú đã không làm phản. Tất cả chỉ là chủ ý của ông trùm, nhằm dụ Đồng "Cá Ngão" lộ diện bên cạnh Đình Khánh để trừ khử một thể.
Sau đại thắng, Phan Quân đến gặp Vũ Bắc, chính thức nhận văn bản chứng thực đã có được khu mỏ Tây An.
 Phan Quân khẳng định sự mưu trí trong tập cuối của phim.
Trong một diễn biến sau đó, Trần Tú gọi Phan Hải ra gặp riêng, nói rằng Trần Tuấn đã đâm chết anh họ Lân Sứa. Tú cũng tiết lộ rằng ông trùm đang muốn nhân cớ này giết mình vì không còn tin tưởng.
Phan Hải thương bạn, đến gặp ông trùm để xin cho Trần Tuấn. Tuy nhiên, Phan Quân chửi con trai ngu. Hải định bỏ đi, ông trùm tuyên bố "Nếu mày bước ra khỏi cửa, Trần Tú sẽ chết. Nếu mày lấy xe ra ngoài, Vân Điệp sẽ chết".
Tập phim sau đó kết thúc bằng một cảnh hài hước khi Phan Hải nghe điện cho Vân Điệp và thề "nếu anh nói sai cả lò nhà anh chết".
Sau một tháng đăng tải, Người phán xử tiền truyện đã kết thúc ở tập phim thứ 4. Ngay sau khi phim kết thúc, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến trái chiều về bộ phim.
Trong phần bình luận trên fanpage Người phán xử, khán giả Nguyễn Lân bình luận "Các bạn nên tìm lại Người phán xử tập 1 để xem lại để thấy 4 tập phim tiền truyện này nó nhảm và làm mất chất của phim bản chính thức như nào".
Trong khi đó, người xem có nickname Tú Nguyễn gay gắt: "Thực sự thất vọng, phim về xã hội đen lại như đang miêu tả bọn trẻ trâu. Nội dung phim thực sự chán. Thêm nữa, nguyên phần cuối là cảnh quảng cáo, không biết là đang xem phim hay xem quảng cáo nữa".
 Người phán xử tiền truyện đã kết thúc sau 4 tập đăng tải.
Tuy vậy, một số ý kiến cho rằng không thể kỳ vọng phần tiền truyện sẽ hay và nhiều tình tiết hấp dẫn như trong bản chính của bộ phim.
"Phần tiền truyện là để tri ân khán giả. Kịch bản Người phán xử mua bên nước ngoài về nên rất hay. Còn tiền truyện này mình tự xây dựng kịch bản nên được như vậy cũng là rất mừng rồi", khán giả Bảo Hoàng nhận xét.
Trong khi đó, một khán giả có tên Thu Hương lại bình luận: "Khi phim bạo lực nhiều người cũng phản ứng, giờ cho cảnh hài hước lại chê là nhảm, thực sự là rất khó chiều lòng hết mọi người. Mình thấy phim hay, những cảnh hài hước trong phim thực sự rất thú vị, mong chờ phần 2 của bộ phim sau phần tiền truyện".
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)