Người phán xử tiền truyện: Cha con Phan Quân bị uy hiếp tính mạng

Google News

Phan Quân bị Long "bá đạo" chĩa súng vào mặt tại phòng phán xử trong khi Phan Hải cũng bị Đồng "cá ngão" dọa giết trong tập 2 Người phán xử tiền truyện.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tiền truyện tập 2. Nguồn Zing:
Đơn vị sản xuất Người phán xử tiền truyện đã đăng tải trailer tập 2 của bộ phim. Nội dung xoay quanh cuộc phán xử của ông trùm Phan Quân với Long "bá đạo" và Đồng "cá ngão".
Tại phòng phán xử, Phan Quân nhắc lại "tội trạng" của Long và Đồng về việc mang tính mạng của anh em ra đánh đổi. Ông trùm nhận định Long có lỗi lớn hơn vì đã phạm luật lạm sát, làm hại phụ nữ và trẻ em, bán tin cho cảnh sát.
 Ông trùm Phan Quân và Long "bá đạo".
Sau khi nghe xong những lời đó, Long "Bá Đạo" điềm tĩnh rút súng chĩa thẳng về phía Người phán xử dù trước khi bước vào phòng, đàn em của Phan Quân đã lục soát người của cả hai băng đảng để tránh mang vũ khí vào phòng.
Thực ra, Long sớm đã mua chuộc một người làm thuê tại Phan Thị, lén lút chuẩn bị súng từ trước. Phan Hải tình cờ bắt gặp người làm thuê này, cảm thấy nghi ngờ nên đã xảy ra xô xát và phát hiện ra sự thật.
Phan Hải vội vàng tới phòng phán xử để báo tin cho Phan Quân. Nhưng theo như quy định của phòng phán xử, khi đang xét xử không ai bên ngoài được bước vào. Hùng "cá rô" nhất quyết không cho Phan Hải vào, đúng lúc đó, một tiếng súng vang lên bên trong. Phan Hải hét lên thất thanh "bố".
 Phan Hải bị Đồng "cá ngão" dọa giết.
Trailer tập 2 Người phán xử cũng tiết lộ cuộc trao đổi giữa Phan Hải và Đồng "cá ngão". Trước đó, Đồng vốn ra giá một khoản tiền lớn với Phan Hải nhằm giúp mình trắng án trong mâu thuẫn với Long "bá đạo".
Tuy nhiên, kết quả phán xử dường như không như mong đợi, hắn tìm đến Phan Hải để đòi lại món tiền. Long bất ngờ chĩa súng vào Hải "khùng" dọa giết. Đáp lại, Phan Hải tỏ thái độ không sợ hãi, thậm chí còn thách thức trước hành động của Long.
Tập 2 Người phán xử tiền truyện sẽ được đăng tải vào tối 28/5. Trước đó, tập 1 của bộ phim sau khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả với không ít khen chê, tranh cãi trái chiều về lời thoại của bộ phim.
Ngoài ra, nhiều khán giả cũng phàn nàn về việc không thể truy cập vào trang của VTV để xem phim. Trao đổi với Zing.vn, đại diện VFC - đơn vị sản xuất Người phán xử tiền truyện cho biết server của VTV Giải trí bị quá tải vào thời điểm đăng tải bộ phim dẫn đến tình trạng không load được trang.
Cả đội kỹ thuật sau đó đã phải làm việc liên tục để cải thiện tình hình. Đại diện VFC cũng cho biết họ đã định lượng được độ "hot" của phim sau thành công của Người phán xử nhưng không ngờ lại quá nhiều người truy cập vào trang cùng lúc như vậy.
Về hướng khắc phục, phía đơn vị sản xuất khẳng định "Ở tập 2 sẽ mở rộng băng thông thời điểm phát sóng để tránh tình trạng trên".
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)