Người mẫu Kim Phượng: “Tôi đang chờ họa sĩ Ngô Lực kiện ngược“

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin họa sĩ Ngô Lực xem xét khả năng kiện ngược nếu không được xin lỗi, người mẫu Kim Phượng chia sẻ: "Tôi đang chờ họa sĩ Ngô Lực kiện ngược. Nếu họa sĩ thấy bị oan thì cứ việc kiện".

>>> Mời quý độc giả xem video "Người mẫu khỏa thân và góc khuất". Nguồn VTC14:
Liên quan đến vụ người mẫu Kim Phượng tố bị họa sĩ Ngô Lực khống chế hiếp dâm, mới đây, Công an Quận 10 (TP HCM) chính thức công bố kết quả điều tra. Theo đó, không có căn cứ xác định hành vi hiếp dâm như tố giác. Cơ quan CSĐT cũng ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự với lý do "không có sự việc phạm tội".
Trước thông tin này, họa sĩ Ngô Lực chia sẻ, nếu Kim Phượng không xin lỗi, việc có kiện lại Kim Phượng hay không, nam họa sĩ và luật sư sẽ cùng cân nhắc. Ngô Lực cho rằng mình mới chính là nạn nhân bị vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm. Trước những thông tin này Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với người mẫu nude Kim Phượng.
Nguoi mau Kim Phuong: “Toi dang cho hoa si Ngo Luc kien nguoc“
Người mẫu Kim Phượng cho biết sẽ khiếu nại đến cùng. Ảnh: FB.  
- Liên quan đến vụ chị tố họa sĩ Ngô Lực, cơ quan CSĐT đã có kết luật không có sự việc phạm tội và không khởi tố vụ án hình sự. Là người trong cuộc chị thấy thế nào?
- Mặc dù nhận được thông báo không có việc phạm tội, không khởi tố vụ án, nhưng tôi đã không được tống đạt bản quyết định này bằng văn bản. Tôi đã yêu cầu các anh công an phải giao cho tôi quyết định này vì có liên quan đến tôi và tôi là người tố cáo. Mục đích là để tôi có cơ sở rõ ràng của cơ quan điều tra để chính thức khiếu nại theo đúng quy định pháp luật.
Trong biên bản làm việc như trên thông báo kết quả, tôi cũng nêu ý kiến chính thức của mình là không đồng ý kết quả trả lời đơn tố cáo của tôi như trên. Tôi sẽ khiếu nại đến cùng.
- Chia sẻ trên một bài báo mới đây, họa sĩ Ngô Lực cho biết, anh mới chính là nạn nhân bị vu khống và cần một lời xin lỗi, nếu không sẽ cùng luật sư cân nhắc việc kiện ngược lại. Chị nghĩ sao về điều này?
- Tôi đang chờ họa sĩ Ngô Lực nộp đơn kiện. Nếu họa sĩ bị oan thì cứ việc kiện. Tôi đang chờ hầu toà và vô cùng cảm ơn hoạ sĩ!
Còn nếu hoạ sĩ chỉ mạnh miệng nói xuông thì mọi người nên suy nghĩ tại sao họa sĩ không kiện, hay đó chỉ là lời nói biện minh của kẻ muốn che giấu tội lỗi của mình. Tôi tin vào luật nhân quả và đang chờ người đó phải trả giá như thế nào. 
- Như vậy chị vẫn quyết tâm đi đến cùng sự việc?
- Như tôi đã khẳng định ngay từ đầu, tôi sẽ làm rõ vụ này đến cùng. Rất mong các cơ quan có thẩm quyền cứu xét. Nếu còn oan ức, tôi sẽ đi tiếp.
Mặc dù cảm thấy nhục nhã nhưng tôi đang phải cố nén nỗi đau để lên tiếng đòi lại công bằng cho mình. Bởi, nếu tôi tiếp tục im lặng thì sẽ còn rất nhiều người mẫu khác bị giống như tôi. 
- Những lời tố của chị vừa qua bị cho là thiếu cơ sở, chị có thêm bằng chứng cho lần khiếu nại lần này?
- Tôi đã có luật sư đồng hành và đang chuẩn bị hồ sơ nộp đơn lên Công an TP.HCM. Tất cả chứng cứ và hồ sơ của tôi cũng đã được luật sư lo.
Cho dù như thế nào thì tôi vẫn khiếu nại cho đến cùng.
- Sau những ồn ào, cuộc sống hiện tại của chị ra sao? Chị có tiếp tục theo nghề mẫu nude? 
- Hiện tại tôi đã ổn vì luôn có con trai 5 tuổi ở bên cạnh và đang bắt đầu tập trung cho công việc. Còn việc có theo nghề người mẫu nude nữa không thì còn tùy duyên. 
Nguoi mau Kim Phuong: “Toi dang cho hoa si Ngo Luc kien nguoc“-Hinh-2
 Nếu muốn trở lại với nghề người mẫu nude, Kim Phượng cho rằng còn phải tùy duyên.
 - Theo chị, những cô gái trẻ theo nghề mẫu nude nên làm gì để tránh cạm bẫy?
- Nghề này nhiều cạm bẫy và cám dỗ. Tôi không biết phải chia sẻ như thế nào. Nhưng qua câu chuyện của bản thân, tôi rút ra được bài học là nên tìm hiểu kỹ về đối tác và chọn nơi làm việc an toàn cho chính bản thân mình và cả nhiếp ảnh.
Qua vụ việc của tôi, các bạn mẫu có thể sẽ cân nhắc kỹ khi nhận lời mời hợp tác từ nam họa sĩ bị tôi tố cáo.
- Cám ơn Kim Phượng đã chia sẻ!
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)