Người đàn ông làm hành động nhạy cảm lên ảnh Mỹ Tâm

Google News

Đang đi ngoài đường người này đã thấy hình ảnh của Mỹ Tâm dán quảng cáo nên liên tục cúi xuống hôn khiến ai nấy cũng khó chịu về sự nhạy cảm.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội, xuất hiện đoạn clip ngắn vài giây được khán giả quay lại khi thấy người đàn ông lớn tuổi đã có hành động nhạy cảm ở hình poster của Mỹ Tâm quảng cáo trên xe.

Cụ thể, người này đã hôn liên tục vào hình nữ ca sĩ, đồng thời bàn tay "kém duyên" lại liên tục vuốt ve vào ngay vòng 1 của giọng ca Đúng cũng thành sai. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên trang mạng xã hội đã có khá nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc. "Trẻ không hư, già đổ đốn", "Kinh thiệt", "Quá ghê", "Fan già trâu",... những bình luận cộng đồng mạng để lại.

Nguoi dan ong lam hanh dong nhay cam len anh My Tam

Đang đi ngoài đường người này đã thấy hình ảnh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm dán quảng cáo nên liên tục cúi xuống hôn khiến ai nấy cũng khó chịu về sự nhạy cảm.

Nguoi dan ong lam hanh dong nhay cam len anh My Tam-Hinh-2

Nếu là một người hâm mộ quá yêu thích thần tượng của mình cũng không thể làm thế được. Vì đây là khoảnh khắc "kém duyên" không nên làm vậy.

Nguoi dan ong lam hanh dong nhay cam len anh My Tam-Hinh-3

Bên dưới clip, rất nhiều fan đã khá bức xúc và khó chịu khi thấy người đàn ông lớn tuổi làm hành động "biến thái" thế này.

Nguoi dan ong lam hanh dong nhay cam len anh My Tam-Hinh-4

Nguoi dan ong lam hanh dong nhay cam len anh My Tam-Hinh-5

Những lần Mỹ Tâm gần gũi với fan, khiến nhiều người không khỏi thích thú. 
Theo Công Lý Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)