Ngọc Trinh gây "lú" vì vòng một "không cánh mà bay" trong hậu trường chụp ảnh

Google News

Lại một lần nữa Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng phải "mỏi mắt" tìm giúp vòng một "bay màu".

Gắn liền với danh xưng “Nữ hoàng nội y” suốt nhiều năm qua, body có lẽ là thứ mà Ngọc Trinh tự hào nhất và thường xuyên đem khoe lợi thế này với dân tình qua những bộ trang phục không thể hở hơn. Trước đây, bạn thân Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố số đo vòng 1 của mình là 84cm và tất cả các bộ phận trên cơ thể đều là tự nhiên, không đụng chạm dao kéo.

Thế nhưng mới đây, trong đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường của một buổi chụp ảnh, Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng thêm 1 lần nữa phải hoang mang vì vòng 1 "thích thì đến không thích thì đi". Có thể thấy, dù sở hữu visual xinh hết nấc lẫn làn da trắng sáng, thế nhưng việc cặp "núi đôi" bỗng dưng bay màu của "Nữ hoàng nội y" lại trở thành một điểm trừ khá lớn của cô trong bộ ảnh này.

Ngoc Trinh gay

Ngoc Trinh gay

Ngoc Trinh gay

Vòng một "mất hút" của Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý

Tính đến thời điểm hiện tại, đây không phải là lần đầu tiên gà cưng của bầu Tiệp gây "lú" vì vòng một lên xuống thất thường như nước thủy triều. Khi trưng diện những thiết kế không nội y, không "phụ tùng" trợ giúp thì cặp núi đôi căng đầy vốn có của cô bỗng dưng “không cánh mà bay”, thế là dân tình lại phải "mỏi mắt" đi tìm.

Ngoc Trinh gay

Ngoc Trinh gay

Trước đó, bạn thân Vũ Khắc Tiệp cũng không ít lần gây xôn xao vì vòng "lép xẹp"

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)