Ngọc Trinh dửng dưng dù liên tục bị Ngân 98 cà khịa “vỗ mặt”

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Ngọc Trinh bị đồn thu tiền tỷ mỗi ngày, Ngân 98 khẳng định sẽ chỉ thần tượng những tỷ phú tự thân như Kylie Jenner, đồng thời nhắc lại chuyện "đêm 7 ngày 3" của Ngọc Trinh.
 

Gần đây, Ngân 98 liên tục “vỗ mặt” Ngọc Trinh. Mới nhất, sau khi Ngọc Trinh bị đồn thu tiền tỷ mỗi ngày, Ngân 98 bị đem ra so sánh với đàn chị. Ngay lập tức, Ngân 98 “đá xéo” Ngọc Trinh: “Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú tự thân như cô nàng Kylie Jenner.
Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi chứ cái kiểu đêm 7 ngày 3 ra vào không kể thì dễ thôi vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân 1 cách khập khiễng như vậy nhé".
Ở phần bình luận, một lần nữa Ngân 98 “cà khịa” Ngọc Trinh: "Tiện thể các bạn đang thắc mắc về câu nói thần tượng chị Trinh của Ngân thì Ngân trả lời luôn nhé. Thần tượng nó có nhiều dạng lắm. Mấy bạn thần tượng Trinh mấy bạn bỏ trên đầu còn Ngân bỏ trong nách nha".
Ngoc Trinh dung dung du lien tuc bi Ngan 98 ca khia “vo mat”
Ngân 98 liên tục mỉa mai Ngọc Trinh.
Trước đó, không ít lần Ngân 98 cố tình nhắc tới chuyện "đêm 7 ngày 3" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều nhưng lại khẳng định không biết Ngọc Trinh là ai. Gần đây, khi Ngọc Trinh tuyên bố sở hữu vòng eo 53 cm, Ngân 98 bất ngờ tiết lộ vòng eo giảm từ 53 cm xuống còn 49 cm và thực hiện clip đeo kính ở eo giống như clip của Ngọc Trinh.
Về phần mình, dù liên tục bị Ngân 98 “đá xéo” nhưng Ngọc Trinh luôn giữ thái độ ngó lơ. Mới nhất, chân dài gốc Trà Vinh khoe ảnh mặc bikini, tuyên bố vẫn sẽ giữ vóc dáng gầy dù ai nói gì, không hề có chia sẻ đáp trả Ngân 98.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh bắt trend đeo kính vào eo". Nguồn Youtube:


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)