Ngọc Trinh diện phản cảm tại LHP Cannes 2019: Liệu có thể xử phạt?

Google News

Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh mặc phản cảm vậy thì khi về nước, liệu các cơ quan chức năng của Việt Nam có thể phạt và cấm diễn không?

Vài ngày gần đây, Ngọc Trinh gây sốc cho khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 với bộ đầm xuyên thấu, mỏng tang, khoe thân triệt để. Trang phục của cô mặc như không mặc, khiến người nhìn phải nhức mắt vì để lộ trọn vẹn vòng 3.
Ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn bộ VH,TT&DL cho hay: "Bộ VH,TT&DL và các cơ quan của Bộ không cử Ngọc Trinh đi Cannes với bất cứ tư cách gì. Còn hiện nay, có xuất hiện hình ảnh của Ngọc Trinh ở LHP Cannes nhưng cô này có tham gia thật hay không và đi bằng con đường nào thì chúng tôi hông nắm được".
Về việc Ngọc Trinh diện đồ phản cảm, ông Bình nêu rõ, cách ăn mặc không phù hợp truyền thống văn hóa Việt Nam này của Ngọc Trinh đã khiến không những người Việt Nam mà nhiều bạn bè quốc tế lên tiếng phản đối. "Đó là hành động rất phản cảm trong ăn mặc, dù với mục đích gì thì sự xuất hiện của Ngọc Trinh trong những hình ảnh như vậy tại một LHP tầm cỡ thế giới cũng đã thể hiện điều quá lố", người phát ngôn bộ VH,TT&DL nhấn mạnh.
Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh mặc phản cảm vậy thì khi về nước, liệu các cơ quan chức năng của Việt Nam có thể phạt và cấm diễn không?
Ngoc Trinh dien phan cam tai LHP Cannes 2019: Lieu co the xu phat?
Ngọc Trinh vừa gây sốc tại LHP Cannes khi mặc bộ váy gợi cảm. 
Chia sẻ với phóng viên, luật sư Hoàng Văn Hướng (Văn phòng luật sư Hoàng Hưng) cho hay: "Người mẫu Ngọc Trinh đi dự LHP là hoạt động cá nhân, không đại diện cho Việt Nam, cũng không được cơ quan Nhà nước nào cử đi. Hơn nữa, việc mặc hở hang như vậy lại nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam nên việc xử phạt rất khó.
Chính vì thế, việc Ngọc Trinh mặc như nào tùy thuộc vào ý thức và gu ăn mặc của cô ấy. Nếu xử phạt Ngọc Trinh thì chỉ có cơ quan chức năng bên Pháp có thể đưa ra quyết định. Bởi sự việc diễn ra tại quốc gia đó. Nhưng với quan điểm của người Pháp thì việc mặc như thế tại một sự kiện giải trí cũng khó xử lý́, hơn nữa Ngọc Trinh lại là khách mời nên sẽ được tôn trọng".
Luật sư Hoàng Văn Hướng cho biết thêm, đây chỉ là một hoạt động cá nhân bình thường như bao người khác vẫn thường xuyên xuất cảnh đi ra nước ngoài. Cục NTBD (bộ VH,TT&DL) cũng rất khó ra quyết định cấm diễn với Ngọc Trinh.
Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ váy gần như khoe hết toàn bộ cơ thể, phần đa sẽ cảm thấy bức xúc, ngượng ngùng nhưng cũng không phải vì thế mà nghĩ rằng người này đại diện cho Việt Nam trước mắt nhiều bạn bè thế giới.
Theo Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)