Ngọc Trinh bị trợ lý tung clip quay lén khi ngủ

Google News

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị trợ lý tung clip chụp lén khi ngủ ở phim trường khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã bị trợ lý tung clip ngắn vài giây khi ngủ. Trong đoạn video này, "nữ hoàng nội y" đang nằm ngủ trên chiếc ghế xếp. Trước đó, "chân dài" của Vũ Khắc Tiệp từng nhiều lần lộ dáng ngủ kém duyên. Nhưng lần này, Ngọc Trinh đã khắc phục được lỗi này, người đẹp gốc Trà Vinh rất ý tứ khi ngủ.

Không những vậy, "mỹ nhân vòng eo 56" còn có biểu cảm vô cùng đáng yêu khi ngủ. Dù bị quay lén nhưng "chân dài" vẫn vô cùng xinh đẹp. Rất nhiều fan hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc của "chân dài" gốc Trà Vinh.

Ngoc Trinh bi tro ly tung clip quay len khi ngu

Gương mặt vô cùng xinh đẹp của Ngọc Trinh dù bị chụp lén khi ngủ.

Ngoc Trinh bi tro ly tung clip quay len khi ngu-Hinh-2

Chẳng còn dáng ngủ kém duyên, Ngọc Trinh tranh thủ chợp mắt nhưng vẫn rất xinh đẹp. Với tần suất làm việc liên tục, nên người đẹp thường xuyên cũng bị thiếu ngủ.

Thời gian qua, khán giả được dịp chứng kiến sự bứt phá của Ngọc Trinh trong showbiz Việt cũng như trên chặng đường sự nghiệp kinh doanh của chính cô. Người đẹp đã đảm nhận chức vụ cao tại công ty của mình, đồng thời, việc kinh doanh của cô cũng gặp được nhiều thuận lợi.

Ngoc Trinh bi tro ly tung clip quay len khi ngu-Hinh-3

Đối với riêng trong showbiz, mặc dù gặp không ít những thị phi nhưng Ngọc Trinh vẫn được lòng rất nhiều khán giả. Với tính cách rộng rãi, thẳng tính và bình dân trong chính cuộc sống sang chảnh.

Ngoc Trinh bi tro ly tung clip quay len khi ngu-Hinh-4

Ngoc Trinh bi tro ly tung clip quay len khi ngu-Hinh-5

Ngọc Trinh cũng liên tục xuất hiện với những hình ảnh phô trương cơ thể, hở hang táo bạo.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)