Ngọc Trinh bất ngờ thông báo có chồng, phản ứng của Vũ Khắc Tiệp gây chú ý

Google News

Rất nhiều người tò mò về nhân vật "chồng" mà Ngọc Trinh nhắc tới là ai

Mới dây, Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi ảnh đại diện và đính kèm một dòng trạng thái ẩn ý về chuyện lấy chồng. Cụ thể cô viết: "Nắng lên cho má em hồng, cho môi em ngọt, cho chồng em yêu".

Ngoc Trinh bat ngo thong bao co chong, phan ung cua Vu Khac Tiep gay chu y

Chưa biết cụ thể sự tình ra sao và dân tình cũng đang rất tò mò nhân vật "chồng" mà Ngọc Trinh nhắc đến là ai thì ông bầu Vũ Khắc Tiếp đã lập tức vào bình luận: "Bạn ơi. Có thể chia sẻ hình chồng bạn cho mọi người biết không. Hâm mộ bạn lắm á".

Đáp lại câu hỏi đầy ý khơi gợi của anh bạn thân, Ngọc Trinh comment bằng bức ảnh ôm ấp thân thiết với ông bầu khiến fan "ngã ngửa". Nhiều người cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái "thả thính dạo" của Ngọc Trinh nhưng cũng có ý kiến đồn đoán Ngọc Trinh đang muốn nói về việc chuẩn bị cưới chồng. 

Ngoc Trinh bat ngo thong bao co chong, phan ung cua Vu Khac Tiep gay chu y-Hinh-2

Ngọc Trinh vốn là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả. Không chỉ bởi xuất thân từ người mẫu với vóc dáng bốc lửa mà còn bởi những câu chuyện tình yêu đương đầy ồn ào của người đẹp. 

Ngọc Trinh thừa nhận mình có một mối tình 8 năm nhưng đã chia tay. Cô nói người này đã lập gia đình và chính nữ người mẫu cũng thừa nhận cô là người thứ ba. 

“Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó. Vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được", cô chia sẻ. Cô cho biết thêm: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi". 

Ngoc Trinh bat ngo thong bao co chong, phan ung cua Vu Khac Tiep gay chu y-Hinh-3

Ngọc Trinh cũng nói rằng người đàn ông này cho cô rất nhiều tiền, mua nhà mua xe mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh nhưng cũng không ít lần khiến cô tủi thân, rơi nước mắt.

Sau đó cô tiếp tục hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Thời điểm này, diễn viên Vu quy đại náo 27 tuổi, trong khi "nửa kia" của cô đã 72 tuổi. Dù có nhiều tin đồn mối quan hệ của cả hai liên quan đến tiền bạc, tuy nhiên Ngọc Trinh giữ im lặng. Cặp đôi cùng nhau đi du lịch ở Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc... Những tưởng mối tính sẽ bền lâu nhưng chỉ sau thời gian ngắn thì tháng 1.2017, tỉ phú Hoàng Kiều đăng thông báo đã chia tay Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh dính tin đồn hẹn hò một đại gia trong 2 năm, nhưng đến cuối 2019 Ngọc Trinh đã thông báo cả hai đã đường ai nấy đi và cô chính thức gia nhập hội "độc thân vui tính. 

Mới đây, cô lại khiến fan bất ngờ khi thông báo có người yêu mới. Cụ thể là Ngọc Trinh chia sẻ bó hoa "siêu to" được một người mà "nữ hoàng nội y" gọi là Cậu bé dành tặng. Ai cũng cho rằng đó là nhân vật đặc biệt nên mới được gọi là "cậu bé". Thậm chí khi vướng vào tranh cãi thân hình gầy gò, không còn gợi cảm, Ngọc Trinh lập tức đáp trả là do bạn trai muốn cô như hiện tại nên Ngọc Trinh không có ý định thay đổi cân nặng của mình.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)