Ngọc Trinh bật mí lý do khiến cô đối xử với mẹ kế như mẹ ruột

Google News

Ngọc Trinh cho biết, trong quá khứ cô từng rất hỗn hào và quá đáng với mẹ kế.

Showbiz Việt đều biết, Ngọc Trinh đối xử với mẹ kế vô cùng quan tâm và yêu thương y như mẹ ruột của mình. Người mẹ này còn xuất hiện trong nhiều Vlog của "Nữ hoàng nội y" với hình ảnh vô cùng đôn hậu, vui vẻ. Cô cũng không tiếc tiền mua tặng cho bà nhiều món quà đắt tiền.
Tuy nhiên, để có tình cảm tốt đẹp từ Ngọc Trinh, người mẹ kế của cô đã phải trải qua một thời gian dài rất mệt mỏi và đau lòng trong quá khứ. Ít giờ trước, trên Fanpage chính chủ, Ngọc Trinh đã có bài chia sẻ về quá khứ "dữ dội" với mẹ kế - bà Sáu Phương.
Ngoc Trinh bat mi ly do khien co doi xu voi me ke nhu me ruot
Ngọc Trinh yêu thương và kính trọng mẹ kế y như mẹ ruột
Người đẹp Trà Vinh cho biết, từ 10 - 14 tuổi, cô khá quậy, lì và hỗn. Mẹ kế chưa bao giờ dám la mắng hay đánh đòn cô mà bà chỉ biết khóc: "Hồi 10 đến 13, 14 tuổi Trinh hỗn lắm, lúc đó bắt đầu biết quậy, lì, hỗn. Mà mẹ lúc đấy cũng không có đánh, từ nhỏ đến lớn mẹ chưa từng đánh cây nào hết. Lúc nào có la mắng cũng rất nhẹ nhàng, từ tốn. Dịu dàng lắm chứ không phải kiểu chửi rủa, kiểu nọ kia như những người xung quanh nhà Trinh lúc bấy giờ đâu. Mà Trinh lúc đó thì bướng, chưa biết thương. Mẹ càng la, càng nói là càng lì, càng làm tới. Mỗi lần mẹ la là bật tivi lên hát, rống to cho át tiếng la của mẹ. Chọc cho mẹ giận. Nhưng mẹ kìm lại, không bao giờ đánh cây nào hết. Có lúc thấy mẹ kìm lại, mẹ khóc, khóc vì bất lực".
Rất may mắn là tình thương của mẹ kế đã phần nào cảm hóa sự lì lợm bướng bỉnh của cô. Sau giai đoạn đó, cô trở nên cảm thông và yêu thương mẹ kế hơn: "Từ năm 14, 15 tuổi thì bắt đầu lớn rồi, lúc đó thấy mẹ khóc mới bắt đầu biết thương mẹ. Tự hứa với lòng sau này sẽ cho mẹ một cuộc sống tốt nhất. Mà điều đầu tiên Trinh làm được là xây căn nhà ở quê. Mẹ là một người phụ nữ tuyệt vời, thực sự rất, rất tuyệt vời. Chẳng có người mẹ kế nào vừa đẹp, vừa nhà giàu mà chịu người đàn ông có 4 đứa con, rồi nuôi nấng, từ nhỏ đến lớn không đánh một cây nào như Sáu Phương của tôi hết".
Hiện tại, Ngọc Trinh đều gửi tiền chu cấp cho mẹ kế vào mỗi tháng. Cô cũng thường xuyên đưa bà đi làm đẹp, thậm chí sẵn sàng cúi xuống xỏ giày dép cho mẹ kế ở chốn đông người. Tình cảm của họ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)