Ngọc Lan tái ngộ Lý Nhã Kỳ sau 12 năm đóng chung phim

Google News

Không chỉ ôn chuyện làm phim với Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ còn hứa sẽ có ngày 3 "Kiều nữ" tập hợp đầy đủ.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Ngọc Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Lý Nhã Kỳ, cùng dòng trang thái: "Hôm nay #gõ_cửa_thăm_nhà người yêu cũ". Hình ảnh 2 mỹ nữ nức tiếng showbiz Việt khiến khán giả không khỏi cảm thán nhớ lại quá khứ cách đây 12 năm, khi Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ hợp tác trong bộ phim truyền hình Kiều Nữ Và Đại Gia của đạo diễn Nguyễn Võ Duy Ngọc.
Ngoc Lan tai ngo Ly Nha Ky sau 12 nam dong chung phim
Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ tái ngộ sau 12 năm đóng chung phim. 
Phát sóng năm 2008, Kiều Nữ Và Đại Gia kể về 3 cô gái là Diễm Kiều (Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (Ngọc Lan) và Quỳnh Hoa (Thùy Lâm). Họ đều xinh đẹp, đoàn kết, yêu thương nhau và cùng lên kế hoạch dùng "mỹ nhân kế" để moi tiền các đại gia bằng đủ mọi chiêu thức.
Bằng những tình tiết hài hước, giải quyết tình huống nhanh gọn theo kết cấu mỗi tập là một câu chuyện, Kiều Nữ Và Đại Gia đã thoát khỏi mô típ khuôn mẫu của phim truyền hình thông thường. Các đại gia săn gái, các cô gái săn tiền đại gia, trong số họ ai là “con mồi” hay “thợ săn” cũng đã được lý giải dần cho đến cuối phim: Tất cả đều là nạn nhân trong canh bạc cuộc đời.
Ngoài Thùy Lâm sớm lấy chồng giã từ showbiz thì Kiều Nữ Và Đại Gia đã trở thành bệ phóng tên tuổi lớn nhất với cả Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ. Những cụm từ như “Kiều nữ” và “đại gia” chính thức hot sau phim này và được công chúng sử dụng rộng rãi.
Ngoc Lan tai ngo Ly Nha Ky sau 12 nam dong chung phim-Hinh-2
 Kiều Nữ Và Đại Gia là bộ phim để đời của cả Ngọc Lan lẫn Lý Nhã Kỳ.
Bức ảnh "chứa cả bầu trời thanh xuân" mới chia sẻ của Ngọc Lan thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Đích thân Lý Nhã Kỳ còn vào hứa hẹn rằng "Bữa nào tụ tập 3 kiều nữ nha". Nhưng bên cạnh đó, cũng có bình luận đem cả 2 người đẹp lên bàn cân so sánh và cho rằng: "Giờ Lý Nhã Kỳ bỏ xa Ngọc Lan quá".
Ngay lập tức Ngọc Lan đã đáp trả: "Chị bỏ xa cả thế giới luôn nha". Phản ứng thông minh của nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
Về phía Lý Nhã Kỳ, cô cũng chia sẻ với người hâm mộ về dịp hiếm có được ôn lại kỷ niệm đóng phim năm xưa với Ngọc Lan. Theo cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam: “Đó là những cô gái cá tính, sống trong môi trường phải va chạm rất nhiều. Như vậy chúng tôi sẽ có những cuộc nói chuyện, cãi nhau. Nhưng mỗi lần quay tôi cãi nhau là y như rằng nói từng chữ một, cãi từng chữ một. Để bắn thoại liền tù tì thì tôi làm không được. Nói chung mắc cười lắm.
Ngày xưa tôi nói chậm lắm. Lúc đó tôi cũng vừa từ Đức về, do nói tiếng Đức quen rồi nên tôi bị cứng lưỡi, khi nói sang tiếng Việt thì tôi nói chậm hơn bây giờ nữa. Bây giờ là tôi đã cố gắng bắn chữ thật nhanh rồi”.
Sau thành công của Kiều Nữ Và Đại Gia, Lý Nhã Kỳ tham gia nhiều dự án khác như Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ, Mùa hè lạnh. Khoảng 7 năm trở lại đây, Lý Nhã Kỳ gần như không đóng phim nữa mà chủ yếu lui về hậu trường làm bà chủ.
Nàng Diễm Kiều của Kiều Nữ Và Đại Gia lột xác với style ngày càng sang chảnh, sải bước trên nhiều thảm đỏ quốc tế như Liên hoan phim Cannes, đồng thời điều hành các công ty đa quốc gia. Điều tiếc nuối duy nhất với Lý Nhã Kỳ có lẽ là chuyện cô chia tay với người bạn trai 9 năm.
Ngoc Lan tai ngo Ly Nha Ky sau 12 nam dong chung phim-Hinh-3
 
Trước những lời thăm hỏi về tình hình hiện tại, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Trong khoảng cuộc đời của tôi trước kia, tôi lo làm việc và luôn sống trong sự nhộn nhịp, vội vã. Bây giờ thì tôi ngồi đây tận hưởng và cảm thấy thật thích. Tôi thấy tình yêu có nhiều cách để yêu. Hiện tại tôi yêu cuộc sống của mình, yêu những giây phút bình yên".
Theo Bích Ngọc/Phunuvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)