Ngọc Hân tiết lộ bạn thân là NTK Hà Duy vừa lên chức bố

Google News

Ngọc Hân gửi lời chúc mừng tới NTK Hà Duy: "Sau biết bao năm tháng chờ mong, trải qua thật nhiều khó khăn cuối cùng bạn tôi cũng đã được lên chức!".

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng tiết lộ tin vui người bạn thân của mình là NTK Hà Duy đã lên chức bố: "Sau biết bao năm tháng chờ mong, trải qua thật nhiều khó khăn cuối cùng bạn tôi cũng đã được lên chức! Chặng đường của ông bố trẻ sau này hẳn sẽ còn nhiều vất vả, nhưng chắc chắn là rất hạnh phúc Hà Duy nhỉ. Chào mừng một thiên thần đến với thế giới này", cô viết.

Ngoc Han tiet lo ban than la NTK Ha Duy vua len chuc bo

Hoa hậu Ngọc Hân bế con mới chào đời của NTK Hà Duy.

Ngoc Han tiet lo ban than la NTK Ha Duy vua len chuc bo-Hinh-2

Nàng hậu không quên gửi lời chúc và nhắn nhủ đến người bạn thân của mình khi chính thức lên chức bố.

Trên trang cá nhân, NTK Hà Duy xúc động viết: "Ba con mình gặp nhau rồi này! Quá nhiều vất vả và gian truân giờ thì con sẽ cùng ca trải nghiệm cuộc sống này nhé! Yêu con".

Ngoc Han tiet lo ban than la NTK Ha Duy vua len chuc bo-Hinh-3

Ngoc Han tiet lo ban than la NTK Ha Duy vua len chuc bo-Hinh-4

Ngoc Han tiet lo ban than la NTK Ha Duy vua len chuc bo-Hinh-5

NTK Hà Duy xúc động khi bế con mới sinh.

Hà Duy là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng về đầm dạ hội ở khu vực miền Bắc. Anh từng tham gia các cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix 2008, Ngôi sao thời trang, Ngôi sao thiết kế thời trang 2013. Anh cũng từng cộng tác với một số tờ tạp chí chuyên ngành, và từng tham gia các Tuần lễ Thời trang Việt Nam.

Nhà thiết kế Hà Duy cũng từng tổ chức nhiều show diễn thời trang lớn với sự tham dự của nhiều mỹ nhân nổi tiếng như: Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Phạm Hương, Thanh Tú,...

Ngoc Han tiet lo ban than la NTK Ha Duy vua len chuc bo-Hinh-6

Hoa hậu Ngọc Hân và NTK Hà Duy có mối quan hệ thân thiết.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)