Ngô Kiến Hào bị vợ tố trăng hoa, đạo đức giả

Google News

Ngô Kiến Hào bị vợ tố là kẻ đạo đức giả và chỉ được mẽ bề ngoài. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1978 không bao giờ biết ở nhà ngày lễ, có quá nhiều các quan hệ ngoài luồng.

Tối 14/6, luật sư của Arissa Cheo bất ngờ thông báo việc thân chủ của mình đã chính thức quyết định ly hôn tài tử xứ Đài Ngô Kiến Hào, sau nhiều lần dùng dằng, đôi co: “Thân chủ tôi vốn là người luôn tin vào hôn nhân nhưng sau khi Ngô Kiến Hào liên tiếp gửi 2 lá đơn đề nghị ly hôn, thân chủ tôi đã không còn lựa chọn nào khác”.
“Anh ta loại tôi ra khỏi cuộc sống của mình từ rất lâu rồi. Hằng ngày, anh ta còn chẳng có ý định gọi điện chứ đừng nói là gặp mặt tôi”, thiên kim tiểu thư Singapore đau xót viết trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô còn tố thành viên nhóm F4 đình đám một thời, là kẻ đạo đức giả và chỉ được vẻ bề ngoài.
Vợ chồng Ngô Kiến Hào quyết định "đường ai nấy đi".
Bạn thân của Arissa Cheo cho biết, trong suốt 5 năm vợ chồng, Ngô Kiến Hào chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người chồng. Anh tìm kiếm những cuộc tình chớp nhoáng bên ngoài, thường xuyên tranh cãi và không quan tâm gì đến vợ.
Người nhà của Arissa Cheo cũng lên tiếng vạch tội Ngô Kiến Hào trên trang Sina. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1978 không bao giờ biết ở nhà ngày lễ, có quá nhiều các quan hệ ngoài luồng. Anh thường xuyên lấy cớ bận việc để đi ra ngoài, không bao giờ biết xin lỗi hay hối lỗi, và thường xuyên nói dối trên mặt báo.
Ngô Kiến Hào bị tố đạo đức giả, trăng hoa và không làm tròn trách nhiệm của người chồng.  
 Đám cưới xa hoa của cặp đôi tại Mỹ năm 2013.
Arissa và Ngô Kiến Hào đã có 7 năm hẹn hò trước khi tiến tới quyết định kết hôn vào năm 2013. Trong 7 năm này, cặp đôi từng chia tay nhau 2 năm và sau đó, chính Ngô Kiến Hào là người chủ động theo đuổi lại tiểu thư Singapore.
Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng kết hôn, Ngô Kiến Hào và vợ đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn, Ngô Kiến Hào sống như một người độc thân và chỉ mong muốn tìm lại tự do. Nhiều thông tin cũng khẳng định, tài tử xứ Đài là người trăng hoa nên đã sớm chán vợ, nhiều lần dùng dằng muốn ly hôn.
Tuy nhiên, một phần do là tín đồ Cơ đốc giáo, một phần vì quy định pháp luật liên quan đến ly hôn của Singapore khá chặt chẽ. Luật yêu cầu các cặp vợ chồng phải ly thân 3 năm mới được ly hôn, nên cả hai vẫn chưa thể “đường ai nấy đi”.
 Arissa Cheo là thiên kim tiểu thư của đại gia truyền thông Singapore.
Arissa Cheo sinh năm 1982, được mệnh danh “ái nữ triệu đô” của Singapore. Cô là con gái của lãnh đạo cấp cao Tập đoàn truyền thông Media Corp lớn nhất Đảo quốc Sư Tử. Cô cũng là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu BST túi, giày, quần áo của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong khi đó, Ngô Kiến Hào là tài tử nổi tiếng xứ Đài và từng nổi đình đám khắp châu Á khi tham gia bộ phim Vườn Sao Băng.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)