Nathan Lee tiết lộ lí do sẽ "không tha" cho Ngọc Trinh

Google News

Ca sĩ Nathan Lee cho rằng Ngọc Trinh đang dùng hàng loạt nick ảo tấn công mình nên quyết không tha cho "Nữ hoàng nội y".

Đến thời điểm hiện tại, scandal của Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn liên tục tiếp diễn những tình tiết mới. Trong khi phía Ngọc Trinh im lặng thì Nathan Lee liên tục tung chiêu từ việc đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái giống "Nữ hoàng nội y" đến việc chia sẻ bài viết mỉa mai cô là kẻ ăn cháo đá bát. Hành động này của Nathan Lee bị một bộ phận cư dân mạng "ném đá".

Tuy nhiên, Nathan Lee lại phát ngôn gay gắt và tiết lộ lí do đăng bức hình nhạy cảm gây phẫn nộ vừa qua: "Lâu lắm mới vào fanpage, thấy bên ả kia dùng toàn nick ảo không, tội nghiệp! Các bạn có muốn vào nhà người khác chửi thì nên có lập luận, chính kiến đàng hoàng chứ cứ chửi đổng, đàn này đàn nọ mình thấy rất tầm thường! Hình bữa nọ có chửi nên chửi đứa... (đã lược bỏ vì có từ thô tục - pv) cho cả nước nghía, mình đã rất nhã nhặn khi che toàn bộ cơ thể lẫn mặt của ai kia, nếu quản lý của ả không nhắc đến cái nết thì mình đã không đăng nhé! Nết ghê! Lại cười...".

Nathan Lee tiet lo li do se

Nathan Lee tiet lo li do se

Căng thẳng của Nathan Lee và Ngọc Trinh đang ngày càng leo thang vì nam ca sĩ cho rằng "Nữ hoàng nội y" dùng nick ảo tấn công trang cá nhân của mình.

Chưa dừng lại ở đó, "Ca sĩ triệu đô" còn tuyên bố lí do sẽ không tha cho Ngọc Trinh: "Các em ơi! Chiến nhé! Anh tính tha mà chơi feeding bẩn là không được rồi".

Có lẽ, Nathan Lee cho rằng có người chơi xấu bằng cách dùng nick ảo để tấn công mình trên mạng xã hội. Một lần nữa, lập luận của Nathan Lee cũng khiến dư luận phẫn nộ. Anh vấp phải ý kiến chỉ trích khá nặng nề.

Nathan Lee tiet lo li do se

Nam ca sĩ tiết lộ lí do sẽ không tha cho Ngọc Trinh

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)