Nam thần tượng Hàn Quốc bị tố hiếp dâm nữ nhân viên quán bar

Google News

Đài SBS của Hàn Quốc đưa tin thêm một thành viên nhóm nhạc nam của Hàn Quốc bị tố cáo khống chế và hiếp dâm phụ nữ. Danh tính anh này đang bị che giấu.

Trong chương trình 8 O’Clock News tối 29/3, đài truyền hình SBS đưa thêm một lời tố tình dục khác nhắm vào các thần tượng Kpop. Theo SBS, vào hôm 25/3, một phụ nữ đã gửi đơn đến cảnh sát tố cáo đích danh thành viên của một nhóm nhạc thần tượng Hàn hiếp dâm cô.
Theo người tố cáo, vụ việc diễn ra vào tháng 5/2010. Khi đó, cô gặp nam thần tượng nói trên ở nơi làm cũ, một quán bar và giữ liên lạc. Một lần, nam thần tượng đến nhà cô ở Ilsan trong trạng thái say xỉn.
Nam than tuong Han Quoc bi to hiep dam nu nhan vien quan bar
Đang có làn sóng tố cáo hiếp dâm và tội tình dục ở showbiz Hàn.
"Anh ta nói sẽ giúp tôi ngủ ngon, tôi nằm xuống nhưng bất thình lình...", người phụ nữ kể. Theo cô này, dù cô cự tuyệt 2 lần, nam thần tượng vẫn thực hiện được hành vi hiếp dâm.
"Anh ta nói mọi chuyện sẽ ổn, sau đó tóm lấy tay tôi. Tôi thấy rất nhục nhã. Anh ta không coi tôi như với một con người", cô này kể. Sau đó, nữ nhân viên bar đã liên lạc với nam thần tượng yêu cầu xin lỗi, nhưng anh này chỉ nói: "Chúng ta hãy quay trở lại như ban đầu đi".
Theo người phụ nữ, cô đã phải đi điều trị tâm lý vì sang chấn. Giải thích cho việc tố cáo muộn màng, cô cho biết gần đây thấy nhiều vụ tố cáo các ngôi sao giải trí nên mới đủ dũng khí cất lên tiếng nói. Cô đã cung cấp lời khai cho cảnh sát vào hôm 27/3.
Theo SBS, công ty quản lý của nam thần tượng cũng đã phản hồi về sự việc. "Chuyện quan hệ thể xác giữa họ có sự đồng thuận từ hai phía", công ty này tuyên bố, "Không hề có ép buộc. Hiện tại, anh ấy đang biểu diễn ở nước ngoài và sẽ thành thật tham gia công tác điều tra của cảnh sát khi trở về Hàn Quốc".
Nam than tuong Han Quoc bi to hiep dam nu nhan vien quan bar-Hinh-2
Nghi ngờ đổ dồn về phía thành viên Kim Hyung Joon của SS501 vì bức ảnh bị làm mờ trên SBS nhưng người hâm mộ cho rằng thông tin chưa xác thực, không nên đồn đoán. Ảnh: SBS. 
Cảnh sát cho biết sẽ sớm triệu tập nam thần tượng để điều tra và có cuộc kiểm tra chéo với nguyên đơn.
Dù SBS giữ kín danh tính các bên liên quan, việc đài này sử dụng một bức ảnh làm mờ khiến dư luận nảy sinh đồn đoán về danh tính nam thần tượng.
Theo đó, bức ảnh chụp nhóm nhạc nam trên thảm đỏ được cho là nhóm SS501, còn thành viên bị tố cáo bị cho là Kim Hyung Joon, người đang lưu diễn thế giới và vừa biểu diễn ở Peru.
Đến tối muộn ngày 29/3, Kim Hyung Joon (SS501) đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc hiếp dâm thông qua người đại diện.
Đại diện Kim Hyung Joon trả lời SpoTV News: "Lời cáo buộc là hoàn toàn sai sự thật. Vào năm 2010, Kim Hyung Joon và người quen đi uống với nhau, có nguyên cáo tham gia. Cô ta gợi ý anh ấy về nhà mình và cả hai đã quan hệ tình dục đồng thuận".
Phía Kim Hyung Joon nhấn mạnh chi tiết sự việc đã xảy ra cách đây 9 năm và lý do nữ nhân viên tố cáo là để "lợi dụng việc anh ấy là người nổi tiếng". Sắp tới, Kim Hyung Joon sẽ về Hàn Quốc trực tiếp cung cấp lời khai cho cảnh sát.
Theo Hạ Huyền/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)