Nam Em ra mắt bố mẹ bạn trai, xin phép cưới sau dịch COVID-19

Google News

Nam Em đã có cuộc trò chuyện thoải mái với bố mẹ người mẫu Minh Kha. Bố mẹ anh nhiệt tình ủng hộ con trai và Nam Em đến với nhau.

Mới đây, trong chương trình “24h thử yêu”, Nam Em được sắp xếp hẹn hò với người mẫu – diễn viên Minh Kha. Trong suốt quá trình hẹn hò, cả hai đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Những khoảnh khắc ấy đều được công khai trong chương trình. Ở phần đầu, Nam Em cho biết cô đang cô đơn và muốn tìm người yêu mới.

Nam Em ra mat bo me ban trai, xin phep cuoi sau dich COVID-19

Sau một quá trình hẹn hò, Nam Em quyết định công khai bạn trai mới với fan hâm mộ theo yêu cầu của ban tổ chức qua livestream. Trong livestream, Nam Em chia sẻ: “Xin chào mọi người. Tôi vừa được tặng một bó hoa rất đẹp nên muốn khoe với mọi người. Xin giới thiệu với mọi người một tin chấn động chứ không phải tin bình thường.

Đây là hoa của người yêu mới tặng cho mình. Người yêu đang ngồi cạnh tôi. Tôi xin phép được công khai với mọi người. Công khai xong người yêu, tôi cưới luôn. Mới đầu tôi ghét anh này dữ lắm vì mái tóc Hàn Quốc của anh ấy nhìn giống mái tóc 3D. Tôi nhìn anh còn tưởng anh là gay nhưng sau một khoảng thời gian chấn chỉnh lại tinh thần, tôi quyết định hòa nhập để tìm hiểu anh ấy và phát hiện ra anh ấy chụp hình rất đẹp”.

Chân dài thị phi kể về những kỷ niệm vui vẻ bên Minh Kha: “Giây phút ấm áp nhất là lúc tôi mượn anh ấy một cái tai phone. Tôi mượn xong mới hỏi lấy luôn có được không, ai ngờ anh ấy đồng ý. Hành động này của anh khiến tôi thay đổi suy nghĩ và vui trong lòng.

Nam Em ra mat bo me ban trai, xin phep cuoi sau dich COVID-19-Hinh-2

Tiếp đó, tôi bị tuột dây giày và được anh ấy tự tay buộc lại cho. Tôi uống hết bình nước, đang tự hỏi nước nóng ở đâu thì anh ấy xách tới một bình nước nóng. Tôi mừng lắm. Có lúc tôi buồn ngủ. Tôi dựa vào anh và cảm nhận được hơi ấm của một người đàn ông”. Việc Nam Em công khai chuyện tình cảm với Minh Kha khiến một bộ phận khán giả hoang mang.

Về phía Minh Kha, anh quyết định gọi facetime về cho bố mẹ và thông báo về việc hẹn hò. Minh Kha nói: “Mẹ ơi, con đang đi hẹn hò. Mẹ gọi ba và đầy đủ thành viên trong gia đình ra đi rồi con giới thiệu. Con ế lâu quá rồi, hôm nay vô tình gặp một cô gái trên đường nên yêu luôn. Con đang muốn đưa cô ấy về nhà ra mắt, nhưng trước hết vẫn muốn cho bố mẹ xem mặt cô ấy”.

Không để gia đình Minh Kha chờ đợi thêm, Nam Em xuất hiện trong facetime gửi lời chào hỏi và hỏi về ý kiến gia đình anh về việc sẽ tổ chức hôn lễ sau khi dịch Covid-19 kết thúc: “Con chào hai bác. Con thấy anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không?”.

Nam Em ra mat bo me ban trai, xin phep cuoi sau dich COVID-19-Hinh-3

Bố Minh Kha lập tức đồng ý và nhắc nhở các con cứ thoải mái tìm hiểu nhau, khi cả hai đã thấy hòa hợp thì báo gia đình, không cần phải lăn tăn. Ông khẳng định ở thời điểm hiện tại, không còn chuyện “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy” và thấy Nam Em rất hợp với con trai mình.

Cuối buổi hẹn hò, dù hết lời khen ngợi Minh Kha nhưng cô quyết định không đến với ai ở thời điểm hiện tại với lý do tâm lý bất ổn. Tuy bị từ chối, Minh Kha vẫn hứa sẽ luôn có mặt khi cô cần.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)