Nam Em bị mắng "khùng điên" khi muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP

Google News

Nhiều cư dân mạng đã cho rằng Nam Em kém duyên khi chia sẻ muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP. Fans của giọng ca "Hãy trao cho anh" xin Nam Em tha cho thần tượng của họ.

Là một nghệ sĩ đẹp trai, tài năng, hát hay, Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan đông đảo trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng như H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Nam Em... 
Tuy nhiên, khi bày tỏ tình cảm của mình dành cho Sơn Tùng theo những cách khác người, Nam Em bị cho là hám fame, kém duyên.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, người đẹp này khiến người hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình không khỏi “nóng mắt” với những chia sẻ có phần nhạy cảm về nam ca sĩ. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Nếu được mời đóng phim có cảnh nóng, bạn muốn đóng với ai?”, Nam Em không ngần ngại trả lời đối tượng mà cô chọn là Sơn Tùng M-TP.
Nam Em tiết lộ cô ngưỡng mộ và thấy Sơn Tùng là nam thần điển trai nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ cũng chính là hình mẫu lý tưởng trong trái tim Nam Em bởi vẻ lạnh lùng và thần thái ngút trời.
Nam Em bi mang
Nam Em tiết lộ cô muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP. 
Ngay sau đó, cộng đồng Sky trên các diễn đàn đã chỉ trích Nam Em đồng thời nhiều người còn van xin, đề nghị Nam Em tránh xa thần tượng của họ.
"Chị chỉnh cái nết đi là chị hoàn hảo rồi đấy. Không biết chị bị gì thật hay cố tỏ hài hước để vui nữa nhưng làm gì thì làm tha cho ông tùng đi", "Chị ơi tha cho chồng em, em sợ lắm chị. Ttin đồn yêu đương với ai cũng được chứ nữa mà có tin đồn với chị chắc em chết", "Làm ơn tự trọng. Nhắm làm lại Thiều Bảo Trâm hông Lisa VietNam? Chị Trâm thầu hết các cảnh nóng của Sơn Tùng rồi nha má", "Xác định Sơn Tùng là nạn nhân tiếp theo. Các sky lập hệ thống an ninh quốc gia chặt chẽ", "Sao chị đẹp mà chị làm mấy cái sao sao á trời . Làm ơn... Tỉnh lại đi chị ơi. Nhìn cái mặt chị hơn cả ngáo", "Trước vào vụ Trường Giang- Nhã Phương mình nghĩ thấy tội vì cũng thấy thương cảm vì là phụ nữ con gái với nhau.... Nhưng có lẽ mình thấy lố là sự thật và nên chấp nhận sự thật ấy"... hàng loạt cư dân mạng bình luận chỉ trích Nam Em.
Nam Em bi mang
Nam Em bị chửi là khùng điên, bị bệnh, kém duyên khi trả lời muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP. 
Trước đó, Nam Em từng ghép ảnh cô với Sơn Tùng và chia sẻ: "Em đồng ý trao cho anh". Khi ra mắt teaser MV mới cô gắn hashtag #STMTP ở cuối clip, Nam Em cũng vướng phải làn sóng tranh cãi lớn với cộng đồng mạng.
Nam Em bi mang
Nam Em nhiều lần bị chỉ trích hám fame khi làm những việc liên quan đến Sơn Tùng. 
Mời quý độc giả xem video MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP:
 

Theo Thu Trang/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)