Nam diễn viên dính nghi vấn vô sinh vì đóng nhiều phim cấp ba

Google News

Nổi tiếng với hình ảnh Tây Môn Khánh lấy vợ đã 12 năm nhưng vẫn chưa có con. Nhiều người cho rằng anh bị vô sinh do đóng nhiều phim cấp ba.

Đan Lập Văn đảm nhận nhiều vai trò như một nhạc sĩ, ca sĩ và diễn viên, anh đã tham gia nhiều bộ phim lãng mạn trên màn ảnh Hoa ngữ. Đan Lập Văn còn được gọi là "diễn viên chuyên đóng Tây Môn Khánh" vì anh đã nhập vai này 7 lần và thể hiện hoàn hảo tính cách ngỗ ngược của nhân vật.
Nam dien vien dinh nghi van vo sinh vi dong nhieu phim cap ba
Nam dien vien dinh nghi van vo sinh vi dong nhieu phim cap ba-Hinh-2
Nổi tiếng với hình ảnh Tây Môn Khánh lấy vợ đã 12 năm nhưng vẫn chưa có con. Nhiều người cho rằng Đan Lập Văn bị vô sinh do đóng nhiều phim cấp ba. 
Năm 1996, Đan Lập Văn hẹn hò với Hồ Bội Úy và kết hôn vào năm 2008. Cho đến nay, người phụ nữ này vẫn chưa có tin vui, điều này cũng khiến Đan Lập Văn dính tin đồn vì đóng phim cấp ba quá nhiều dẫn đến vô sinh. Thậm chí, một người bạn thân của chàng Tây Môn Khánh nửa đùa nửa thật: "Đó là cái giá mà Đan Lập Văn phải trả vì ngày xưa đóng quá nhiều phim cấp ba, diễn thật diễn giả ai biết mà lường!". Thế nhưng trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông Hong Kong gần đây, Đan Lập văn đã đề cập đến tin đồn vô lý này, nam diễn viên cho biết sau bao nhiêu năm anh đã quá quen với tin đồn này và không còn tức giận nữa.
Nam dien vien dinh nghi van vo sinh vi dong nhieu phim cap ba-Hinh-3
 Đan Lập Văn cho biết lúc đầu quay phim rất căng thẳng nhưng sau một thời gian dài thì anh coi như đó là chuyện bình thường. Nam diễn viên cũng cảm ơn gia đình đã ủng hộ, vì họ chưa bao giờ phàn nàn một lời và để anh làm những việc mình thích: "Bạn biết rằng nếu trong nhà có người đi làm phim thì có một số điều sẽ ảnh hưởng đến gia đình. Nhiều lời nói xấu xa lọt vào tai nên họ phải chịu áp lực nhất định". Nhưng Đan Lập Văn cũng thẳng thắn cho biết thời điểm đó mối quan hệ của anh và gia đình có sự xa cách.
Nam dien vien dinh nghi van vo sinh vi dong nhieu phim cap ba-Hinh-4
Còn nhớ năm 1987, trong lúc sự nghiệp đang khó khăn, Đan Lập Văn được mời ký hợp đồng tham gia bộ phim cổ trang Liêu trai diễm đàm. Khi mời Đan Lập Văn, nhà sản xuất bộ phim thuyết phục anh rằng đây là vai diễn một chàng thư sinh bị ba nữ hồ ly tinh quyến rũ, phim sẽ có nhiều cảnh hành động chiến đấu, dùng kỹ xảo máy tính mà chẳng mảy may nhắc đến việc phải diễn cảnh nóng.
Hợp đồng đã ký, tiền đã nhận, mãi sau này Đan Lập Văn mới biết tác phẩm mình đóng là phim cấp ba thì đã quá muộn. Để "bảo vệ" bản thân, Đan Lập Văn đã yêu cầu đạo diễn không quay cận cảnh, khi diễn được phép… mặc đồ lót. Chẳng ngờ, Liêu trai diễm đàn lại quá thành công và từ đó, Đan Lập Văn tới tấp nhận được lời mời đóng phim cấp ba với cát xê hậu hĩnh.
Nam dien vien dinh nghi van vo sinh vi dong nhieu phim cap ba-Hinh-5
Nam dien vien dinh nghi van vo sinh vi dong nhieu phim cap ba-Hinh-6
Năm 2009, Đan Lập Văn được đề cử cho giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong nhờ kỹ năng diễn xuất với Vương Tổ Hiền trong phim Phan Kim Liên - Tiền thế kim sinh. Đan Lập Văn hiện vẫn tự hào về sự nghiệp và tình yêu của mình, anh và vợ Hồ Bội Úy thường xuyên thể hiện tình cảm và tận hưởng cuộc sống riêng. Nam diễn viên cũng hào phóng tiết lộ bí quyết luôn vui vẻ, đó là duy trì sự hồn nhiên như trẻ thơ là rất quan trọng.
Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)