Nam ca sĩ Indonesia khóc nức nở trong đám tang vợ qua đời vì sóng thần

Google News

Chiều 25/12, lễ tang nữ diễn viên Dylan Sahara được tổ chức tại quê nhà ở Đông Java. Chồng Dylan - nam ca sĩ Riefian Fajarsyah đã khóc không ngừng trong tang lễ của người vợ trẻ.

Nam ca si Indonesia khoc nuc no trong dam tang vo qua doi vi song than
 
Sau một ngày nhận tin thi thể người vợ qua đời đã tìm được, nam ca sĩ Riefian Fajarsyah dường như không còn trụ vững. Như vậy, tất cả các thành viên trong ban nhạc Seventeen gồm 4 thành viên khác, quản lý và vợ anh đều qua đời sau thảm họa sóng thần diễn ra vào tối 22/12 tại Indonesia.
Trước đó, sau khi được cứu sống và may mắn sống sót, Riefian Fajarsyah đã khóc rất nhiều chia sẻ các thành viên đã qua đời nhưng chưa thấy thông tin người vợ của mình - nữ diễn viên Dylan Sahara nên anh rất hy vọng. Chia sẻ vào ngày 23/12, anh viết: "Hôm nay là sinh nhật em. Anh chỉ muốn nói, em hãy mau về nhà, em yêu". Tuy nhiên ngày 24/12, công ty quản lý của anh đã thông báo nữ diễn viên Dylan cùng tất cả thành viên nhóm nhạc Seventeen đều qua đời.
Nam ca si Indonesia khoc nuc no trong dam tang vo qua doi vi song than-Hinh-2
 
Trong đám tang của vợ Riefian Fajarsyah diễn ra hôm nay, nam ca sĩ nhóm Seventeen đã không ngừng khóc bên di quan của vợ, anh thốt lên đau đớn: "Anh sẽ sống như thế nào nếu thiếu em”.
Trên trang cá nhân với hơn 1,3 triệu người theo dõi, Riefian Fajarsyah chia tâm sự cảm động về người vợ xinh đẹp xấu số của mình: “Vợ tôi chưa bao giờ là người đẹp hoàn hảo, tôi cũng không phải người chồng tài giỏi. Nhưng cô ấy chưa bao giờ ngừng cố gắng để trở thành người vợ tốt nhất với tôi. Tôi biết cô ấy đã cố gắng như thế nào và Dylan Sahara là người vợ tuyệt vời đối với tôi. Tôi không cầu mong một người vợ nào hơn thế. Tôi xin cảm ơn đến gia đình và bạn bè hay bất kỳ ai đã cầu nguyện cho cô ấy”, Riefian Fajarsyah gửi lời cảm ơn.
Nam ca si Indonesia khoc nuc no trong dam tang vo qua doi vi song than-Hinh-3
Dylan Sahara là nữ diễn viên xinh đẹp của Indonesia, cô và Riefian Fajarsyah kết hôn năm 2016. 
Cơn sóng thần kéo vào bất ngờ khi ban nhạc Seventeen đang biểu diễn khiến cho 5 thành viên của nhóm cùng nữ diễn viên Dylan Sahara và nhiều người chết trong thảm hoạ này.
Theo Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)