Mỹ Tâm hoảng hốt khi thấy fan hâm mộ xăm ảnh mình lên cánh tay

Google News

Khán giả đã được một phen "đứng ngồi không yên" trước loạt biểu cảm của "chị đẹp" Mỹ Tâm khi phát hiện ra hình xăm của fan.

Mỹ Tâm đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề, ở mỗi thời kỳ cô lại ghi dấu ấn về tài năng, sự đổi mới và bổ sung cho mình một lượng fan khủng hiếm có. Đặc biệt "họa mi tóc nâu" còn được mọi người yêu mến bởi sự thân thiện "hiếm có khó tìm" trong showbiz và cách hành xử vô cùng văn minh với khán giả.

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên MXH một lần nữa cho thấy sự đáng yêu của nữ ca sĩ. Khi phát hiện fan cứng xăm hình mặt mình lên cánh tay, cô đã vô cùng hoảng hốt ngạc nhiên sang hạnh phúc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên hỏi thăm và dành lời khen cho hình xăm của fan mình. 

My Tam hoang hot khi thay fan ham mo xam anh minh len canh tay
My Tam hoang hot khi thay fan ham mo xam anh minh len canh tay-Hinh-2

Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc và tạo được nhiều dấu ấn cá nhân, Mỹ Tâm luôn được xem là một trong những ca sĩ hàng đầu của thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô cũng từng khẳng định mình trong các giải thưởng quốc tế và được nhiều fan hâm mộ thế giới biết đến.

Mới đây trong buổi họp báo của mình, khi được hỏi đã  bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ hát vì Mỹ Tâm tổ chức liveshow lớn, Mỹ Tâm đã có lời chia sẻ vô cùng chân thành: "Tâm cũng từng có lúc hoang mang và nói mình sẽ hát đến bao giờ và mình sẽ làm nghệ thuật đến bao giờ. Lúc đó Tâm nghĩ, thôi mình làm show thật lớn rồi mình nghỉ cũng được. 

Nhưng Tâm thường hay nghe các bạn nói đến bao tuổi tôi sẽ từ giã sự nghiệp. Tâm cho rằng đó là một điều không nên. Khi mình được sinh ra, mình có một giọng hát, mình có khán giả yêu thương, vậy thì tại sao mình phải từ chối những điều đó. Tại sao mình phải quyết định đến chừng đó thì mình ngừng hát. Tâm nghĩ rằng họ sẽ buồn lắm khi họ nói điều đó. 

Tâm không có lý do gì để nói điều đó cả. Mình với âm nhạc như một hơi thở. Khi mình ngừng thở thì mình ngừng hát. Càng lúc mình càng trân trọng cái thời khắc đó hơn. Tâm khẳng định sẽ không bao giờ dùng từ 'nghỉ hát'. Không bao giờ!". 

 My Tam hoang hot khi thay fan ham mo xam anh minh len canh tay-Hinh-3

Mỹ Tâm nói thêm: "Mình có thể ngừng một thời gian rồi mình lại hát tiếp. Chứ không nên nói là không hát nữa. Điều đó thật sự đau lòng. Tại sao mình có thể phản bội cảm xúc mà họ đến với mình cách đây 20 năm. Dù người ta có thay đổi hay thích người khác nhưng mình vẫn phải giữ tấm lòng của người ta từ ban đầu cho đến bây giờ. Tâm vẫn mãi mãi ở đó khi tất cả những người bạn của mình, người yêu của mình, người thân của mình cần thì mình luôn ở đó. Không bao giờ đi lùi, không bao giờ từ bỏ và không bao giờ 'say no'. 

Mình sẽ luôn ở đó để hiện thân cho tình cảm có thật trong cuộc đời này. Mọi người nghĩ tại sao Tâm có thể giữ được hình ảnh nhưng không phải như vậy, Tâm phải là người có trách nhiệm để chứng minh trên đời này còn có một người thật sự thuỷ chung như vậy". 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)