Mỹ nhân Đài bị nhân tình siết cổ, 2 con của cô bị cho vào máy giặt

Google News

Vụ án cái chết 3 mạng người nhà nữ diễn viên họ Trần trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ Đài.

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí truyền thông, một nữ diễn viên họ Trần năm nay 29 tuổi mới bị người tình giết chết tại nhà riêng. Không chỉ mình cô mà 2 con của cô cũng bị sát hại rất dã man.
Được biết, nữ diễn viên này cùng 2 con song sinh và người tình sống tại một căn hộ cho thuê. Bạn trai của cô không có công việc ổn định nên một mình cô phải kiếm tiền nuôi cả nhà. Mới đây, vì ghen tuông vô cớ rằng cô có quan hệ với bạn diễn, Trần bị người tình giết hại. Đáng sợ hơn nữa là gã này còn nhét 2 đứa con của cô vào máy giặt khiến cả 2 bé ngộp thở chết.
My nhan Dai bi nhan tinh siet co, 2 con cua co bi cho vao may giat
Thi thể của Trần được chuyển đi sau khi khám nghiệm. 
Có nguồn tin cho hay hàng xóm ngửi thấy mùi bất thường từ nhà họ Trần nên đã báo với cảnh sát. Thi thể của 3 mẹ con họ được phát hiện. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cả 3 thi thể đều được chuyển đi. Cảnh sát sau đó đã bắt kẻ thủ ác ngay lập tức.
My nhan Dai bi nhan tinh siet co, 2 con cua co bi cho vao may giat-Hinh-2
Cảnh sát đã bắt giữ kẻ sát hại 3 mẹ con nhà họ Trần. 
Sau khi biết tin, mẹ của Trần rất đau lòng. Bà chia sẻ lần cuối cùng gặp con gái là khi cô đưa 2 đứa con về thăm bà tháng 9. Ngày 27/10 vừa rồi, nữ diễn viên còn gọi điện về nhà hỏi thăm. Mới có thông tin tiết lộ 2 đứa con sinh đôi không phải con của nữ diễn viên với chồng cũ, mà là với người tình cô.
Trước tin tức về cái chết bất ngờ của Trần, tài tử Liệu Cẩm Đức bày tỏ sự bàng hoàng bởi anh từng đóng chung với cô trong quá khứ. Thậm chí 2 cậu con trai song sinh của cô cũng từng xuất hiện cùng mẹ trên màn ảnh. Nam tài tử chia sẻ: "Tôi không thể tin được sự thật, họ đều là những người từng rất gần gũi với tôi. Mong sao kẻ thủ ác bị bắt để họ có thể yên nghỉ". 
Hiện tại, vụ án 3 mạng người nhà họ Trần đang trở thành tâm điểm chú ý của người dân xứ Đài. Nhiều người hi vọng kẻ thủ ác có thể bị trừng trị đích đáng.
Nữ diễn viên Trần, năm nay 29 tuổi, không phải là cái tên quá nổi bật của làng giải trí xứ Đài. Cô chỉ đóng các vai phụ mờ nhạt và nhờ đó mà kiếm tiền nuôi cả nhà. Khán giả từng biết đến Trần trong chương trình Taiwan Story. 
Theo Sam Sam/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)