MV dung tục, phản cảm của hot girl ngủ gật bị gỡ bỏ

Google News

"Em muốn cho anh xem này" bị đánh giá là có nhiều cảnh quay hở hang, dung tục. Sau ít ngày ra mắt, MV đã bị gỡ bỏ.

Thời gian gần đây, MV Em muốn cho anh xem này gây tranh cãi ở Vpop. Sản phẩm ngay khi ra mắt gặp phải vô số lời chỉ trích vì hình ảnh phản cảm, nhiều chi tiết được khán giả đánh giá là dung tục. Cảnh đầu tiên của MV quay cận vòng 3 của người thể hiện bài hát là Nhã Tiên. Trong suốt MV, cô mặc trang phục gợi cảm, táo bạo và có nhiều động tác nhằm khoe thân hình.
Đặc biệt, cô sử dụng chi tiết được cho là bạo dâm. Cụ thể, các vũ công nam bị Nhã Tiên dùng dây xích đeo cổ sau đó ném trái bowling vào người. Xuyên suốt MV là cảnh mặc đồ hở hang khoe thân, động chạm nhạy cảm. Chưa kể, cô còn mặc trang phục có 2 tà áo giống áo dài nhưng không quần giống nữ ca sĩ Mỹ bị chỉ trích cách đây không lâu.
Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, MV nhận lượt dislike (không thích) gấp nhiều lần lượt like (thích). Cụ thể, không thích là 16.000, trong khi lượt thích chỉ có 1.700.
MV dung tuc, phan cam cua hot girl ngu gat bi go bo
Hình ảnh gây sốc trong MV. 
Trong khi hình ảnh bị cho là phản cảm thì giọng hát của Nhã Tiên hoàn toàn mờ nhạt. Chất giọng yếu ớt, hát không rõ lời khiến khán giả không thể cảm nhận đây là sản phẩm âm nhạc. Nhiều khán giả cho rằng đây đơn thuần là công cụ để cô đánh bóng tên tuổi.
“Cô này thì ca sĩ, hát hò gì, chỉ khoe thân để gây chú ý mà thôi. Giờ quá nhiều ca sĩ, nên họ phải dùng mọi cách để gây chú ý”, một khán giả bình luận.
Đặc biệt, chỉ ít ngày sau khi đăng tải, MV bị gỡ bỏ. Thậm chí, kênh YouTube của Nhã Tiên cũng hoàn toàn biến mất. Nhiều khán giả cho rằng MV có những cảnh quay dung tục, vi phạm quy chế cộng đồng nên bị báo cáo, dẫn đến bị gỡ bỏ.
Trước những tranh cãi gay gắt, Nhã Tiên cho biết cô đã đọc tất cả bình luận và sẽ rút kinh nghiệm ở những sản phẩm sau. Theo cô, ê-kíp sẽ bàn bạc lại với nhau để không xảy ra những tranh cãi như thời gian qua. Về lý do MV biến mất, cô cho biết đang chờ câu trả lời của đối tác.
Ở thị trường nhạc Việt, không ít trường hợp gây sốc để nổi tiếng, chẳng hạn Huyền Sambi với Như cái lò ra mắt cách đây 2 năm. Tuy nhiên, những gì MV này nhận được chỉ là sự ghét bỏ, tẩy chay của khán giả. Sản phẩm gây sốc một thời nhưng rồi nhanh chóng chìm xuống và đến giờ chẳng được mấy người nhớ tới. Trong khi đó, cái tên Huyền Sambi cũng hoàn toàn mờ nhạt so với thị trường.
Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000), là cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Cô được mọi người biết đến sau tấm ảnh ngủ gật giữa sân trường.Từ đó được cộng đồng mạng gọi với danh xưng "hot girl ngủ gật".
Cô từng lọt top 12 chương trình Vietnam Idol 2016, top 50 Kpop Star Hunt 2012. Gần đây, cô thay đổi hình tượng, thường xuyên đăng hình “thiếu vải” và có phát ngôn gây sốc.
Theo Minh Hạo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)