MV cán mốc 1 triệu dislike, Quang Đông vẫn lợi khủng khi thay Jack kết hợp cùng K-ICM?

Google News

(Kiến Thức) - Thay thế Jack kết hợp cùng K-ICM, ngay khi ra mắt MV "Cần một lý do", Quang Đông đã gây chú ý. Nhiều người cho rằng Quang Đông đang hưởng lợi dù sản phẩm âm nhạc của cả hai cán mốc triệu dislike. 
 

MV “Cần lý do” của K-ICM kết hợp cùng Quang Đông đang trở thành tâm điểm của dư luận. Sản phẩm âm nhạc hiện lọt top 2 trending, cán mốc hơn 9 triệu view. Tuy nhiên, một nghịch lý là MV lại có lượt dislike (không thích) rất cao (1 triệu) trong khi lượt like chỉ có 139 nghìn. Lượt dislike khủng được cho là đến từ anti-fan của K-ICM.
Từ cuối năm 2019, K-ICM thu về lượng lớn anti-fan vì nghi vấn mâu thuẫn với Jack cùng tin đồn công ty quản lý ICM bóc lột Jack đến mức nam ca sĩ phải nhập viện. Chính vì vậy, ngay khi mới hé lộ MV “Cần một lý do”, K-ICM đã bị anti-fan soi mói mọi động thái.
MV can moc 1 trieu dislike, Quang Dong van loi khung khi thay Jack ket hop cung K-ICM?
 Quang Đông hợp tác với K-ICM. 
MV can moc 1 trieu dislike, Quang Dong van loi khung khi thay Jack ket hop cung K-ICM?-Hinh-2
 
K-ICM ban đầu tung teaser và poster ghi tên anh như vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, khi ra mắt MV, K-ICM thực chất chỉ đóng vai trò diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, toàn bộ bài hát được thể hiện bởi Quang Đông. Cộng đồng mạng tranh cãi K-ICM dù không hát nhưng vẫn để tên mình như một ca sĩ trong khi giấu nhẹm tên Quang Đông.
Ngoài chỉ trích K-ICM, không ít khán giả bày tỏ Quang Đông sẽ thiệt thòi khi K-ICM luôn được làm trọng tâm quảng bá từ khi mới ra teaser cho đến khi MV ra mắt. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Quang Đông thực tế đang hưởng lợi từ MV nhận triệu lượt dislike này.
Quang Đông tên thật là Lương Trần Phú Thiện. Năm 2015, anh tham gia chương trình Học viện ngôi sao. Ở sân chơi này, anh giành giải á quân. Tuy nhiên, sau khi rời Học viện ngôi sao, Quang Đông không có hoạt động nghệ thuật nào khiến khán giả chú ý.
Từ gần như chìm nghỉm, Quang Đông trở thành cái tên được cư dân mạng tìm kiếm vì là người thay thế Jack đồng hành cùng K-ICM. Có thể thấy rằng MV “Cần một lý do” hợp tác cùng K-ICM đã giúp Quang Đông đến gần hơn với khán giả.
Theo đại diện của K-ICM, “Cần một lý do” là sản phẩm ra mắt chính thức của Quang Đông với vai trò một nghệ sĩ trực thuộc công ty ICM. MV dù chưa được đầu tư khủng nhất nhưng vẫn xứng tầm và vừa vặn với một tên tuổi còn xa lạ với fan Vpop như Quang Đông. Rõ ràng, Quang Đông không hề bị thiệt thòi.
MV can moc 1 trieu dislike, Quang Dong van loi khung khi thay Jack ket hop cung K-ICM?-Hinh-3
K-ICM từng bắt tay với Jack tạo loạt hit năm 2019.  
Giữa ồn ào MV “Cần một lý do” nhận 1 triệu lượt dislike, K-ICM bất ngờ thông báo sắp đi công tác xa trên trang cá nhân. Sẽ không có gì đáng nói nếu như quyết định này đưa vào thời điểm MV cần sự quảng bá của K-ICM và Quang Đông. Nhiều fan nghi ngờ K-ICM bắt đầu đi du học nước ngoài như dự định trước đó.
Nói về quyết định đi công tác, K-ICM cho hay, đây là chuyến đi học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm làm nhà sản xuất âm nhạc. Ngoài ra, người từng hợp tác với Jack còn gửi gắm đến người hâm mộ những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Về phía fan của K-ICM, số đông bênh vực nam ca sĩ, cho rằng nhiều người đang quá khắt khe với K-ICM. Và MV "Cần một lý do" cũng không đáng nhận nhiều lượt dislike đến thế!

Mời quý độc giả xem MV "Cần một lý do". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)