Mua nhiều bất động sản, Đức Phúc từng “khốn đốn” bị đòi nợ

Google News

Nam ca sĩ khẳng định bản thân không có khái niệm"làm" bất động sản mà chỉ "chơi" trong tầm của mình để đầu óc thoải mái.

Xuất hiện với ngoại hình bảnh bao trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây, ca sĩ Đức Phúc đã có những chia sẻ thẳng thắn về bản thân sau 5 năm làm nghệ thuật.

Theo đó, khi được hỏi về việc có nhiều hình ảnh kém đẹp trên mạng xã hội thời gian gần đây, Đức Phúc không ngại thừa nhận thói quen chỉnh sửa bằng nhiều ứng dụng khiến anh “nghiện” và đôi lúc bị quá tay: “Tôi làm thế để khi mọi người nhìn mình ngoài đời sẽ thấy đẹp hơn (cười). Phúc và Erik giống nhau một điểm, có thể gọi là 'hội chứng' chỉn chu quá mức cho phép, có nghĩa là khi hình ảnh đã đẹp rồi nhưng vẫn thích thêm thắt xíu. Sau này mới biết là nó làm xấu đi thì Phúc cũng xem đấy là kinh nghiệm để sau này bớt sửa quá đà. Phúc vẫn hay đùa, thà như vậy để khi ra ngoài đời, mọi người sẽ đỡ giật mình còn hơn nhiều người chỉnh ảo quá rồi ra ngoài không ai nhận ra”.

Mua nhieu bat dong san, Duc Phuc tung “khon don” bi doi no

Đồng thời, quán quân Giọng hát Việt 2015 cũng thừa nhận kể từ sau khi ngoại hình thay đổi, việc ca hát, thu nhập và chất lượng cuộc sống của anh cải thiện thấy rõ. Sau 5 năm vào showbiz, anh đã sở hữu vài sổ đỏ nhà đất, bố mẹ bây giờ cũng hưởng an nhàn khi đã dọn về ở một căn nhà ngoại thành, gần sân bay Nội Bài, hưởng thú vui chăm 15 chú chó.

Mua nhieu bat dong san, Duc Phuc tung “khon don” bi doi no-Hinh-2

Sau 5 năm vào showbiz, anh đã sở hữu vài tấm sổ đỏ nhà đất

“Thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19, công việc, sản phẩm bị trì hoãn, rảnh rỗi quá, Phúc cùng Erik và chị Hoà mới nảy sinh ra việc xem nhà, xem đất. Ban đầu Phúc không nghĩ nhiều về việc tích luỹ nhưng khi nói chuyện với bố mẹ, mình quyết định đầu tư. Phúc không làm bất động sản mà chỉ 'chơi' thôi, mình sẽ không để nó khiến mình đau đầu, mình có chừng nào thì làm chừng ấy.

Phúc cũng không giàu gì. Mọi người tính toán và muốn tích luỹ thì cũng sẽ làm như mình thôi. Ít hay nhiều thì Phúc cũng cố gắng vun vén, dắt lưng một vài mảnh nhỏ nhỏ vài trăm triệu thôi, giá trị không cao đâu. Nhiều khi mình mua mà vẫn kiểu còn đang nợ, chẳng hạn như trước tham gia sự kiện, mình vẫn nhận tin nhắn: 'Em ơi, chuyển tiền đất, chuyển tiền đất nha' mà giờ mình chưa có tiền (cười)”- Đức Phúc tiết lộ chuyện bị đòi nợ vì mua nhiều bất động sản.

Mua nhieu bat dong san, Duc Phuc tung “khon don” bi doi no-Hinh-3

Mua nhiều bất động sản, Đức Phúc từng bị đòi nợ vì không có tiền để trả

Mặc dù thường xuyên được người thân và bố mẹ khuyên nên tích góp cho bản thân, nhỡ không may tương lai không còn được khán giả ủng hộ nữa. Tuy nhiên, học trò Mỹ Tâm khẳng định vẫn  luôn dốc toàn lực cho các dự án âm nhạc chất lượng nhất có thể, khi nào còn dư mới tích lũy, làm các việc cá nhân.

Mua nhieu bat dong san, Duc Phuc tung “khon don” bi doi no-Hinh-4

Hiện tại, Đức Phúc đang ấp ủ dự án phim ngắn mới nói về thời thanh xuân do anh thủ vai chính. Nam ca sĩ sinh năm 1996 cho biết đây là lần đầu  anh dành tâm huyết để đóng chỉn chu, tròn trịa một vai diễn, dù trước đó từng tham gia với tư cách khách mời trong vài dự án của các nghệ sĩ khác. Ngoài ra, sau dự án phim ngắn, Đức Phúc sẽ trình làng sản phẩm âm nhạc mới nói về tuổi trẻ mà anh đang rất nôn nóng, chờ đợi thời điểm công bố.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)