Mua hàng hiệu nhưng bị mỉa mai là fake, Linh Chi bức xúc đáp trả

Google News

Bức xúc vì bỏ đống tiền mua hàng hiệu lại bị mỉa mai là fake, Linh Chi trả treo: "Ráng bỏ tiền ra mua được đồ chợ giống chị em nhé. Đồ chợ của chị tính bằng USD đó. Em mua được cái túi hàng fake như chị thì chị tặng lại cho 300 triệu".

Từ khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải - người đàn ông đã qua một đời vợ và có con riêng, Linh Chi và mối tình của cô đã chịu sự đả kích lớn từ dư luận.
Mặc cho những ồn ào vây quanh, cặp tình nhân ngôi sao vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nữ diễn viên Găng tay đỏ công khai cho biết, cô và Lâm Vinh Hải đã nhận được sự đồng thuận từ gia đình. Tuy nhiên, cả hai lên kế hoạch sinh con trước, sau đó mới làm đám cưới để tránh những điều không hay về sau.
Mua hang hieu nhung bi mia mai la fake, Linh Chi buc xuc dap tra
Linh Chi hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. 
Trên trang cá nhân, người mẫu Linh Chi thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình với mọi người. Công khai khoảnh khắc hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải, chân dài họ Trần cũng thường xuyên khoe cuộc sống sung túc, no đủ với xế sang, hàng hiệu và căn hộ đầy đủ tiện nghi.
Bên cạnh những lời hay ý đẹp, Linh Chi cũng vấp phải vô số lời chê bai chỉ trích từ anti-fan. Không chỉ bị mỉa mai đả kích tình yêu, mỹ nhân họ Trần còn bị soi mói về trang phục, váy áo...
Thay vì im lặng cho qua như nhiều ngôi sao trong showbiz, người tình của dancer họ Lâm lại gay gắt đáp trả. Không chỉ "ăn miếng trả miếng" ngay tức thì trước những ý kiến trái chiều, Linh Chi còn chụp hình lại rồi công khai mỉa mai anti-fan trước bàn dân thiên hạ.
Cách đây ít giờ, bạn gái Lâm Vinh Hải đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và một anti-fan. Theo nội dung đoạn đối đáp qua lại giữa 2 người cho thấy, Linh Chi đã bị người này mỉa mai là sống ảo khi dùng đồ fake mà lại khoe khoang như thật.
Bức xúc vì bỏ cả đống tiền ra mua hàng hiệu mà lại bị mỉa mai là dùng hàng chợ, mỹ nhân họ Trần đã lên tiếng đáp trả.
Công khai đoạn hội thoại qua lại của kẻ chê bai mình, Linh Chi trả treo: "Chu choa... ơi, nó kêu đồ của tôi toàn hàng chợ. Đến cái túi chanel mình mang nó cũng kêu hàng fake... nhắn tin chán rồi thì lại bình luận. Em có cần qua nhà, chị nổ địa chỉ cho mà tới xem em ơi.
Ráng bỏ tiền ra mua được đồ chợ giống chị đi em nhé. Đồ chợ của chị tính bằng USD đó. USD hân hạnh tài trợ đó em nha. Cứ bỏ tiền ra mua được cái túi hàng fake như chị rồi thì chị tặng lại cho 300 triệu, gấp 2 lần cái túi nhé. Sân si với chị làm gì, nát lắm nên không nổi đâu em nhé".
Mua hang hieu nhung bi mia mai la fake, Linh Chi buc xuc dap tra-Hinh-2
Linh Chi đáp trả khi bỉa mỉa mai sống ảo mua hàng chợ mà khoe như thật. 
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)