Mua 2 căn nhà tặng vợ, Khắc Việt chính là đại gia ngầm showbiz

Google News

Hoạt động nghệ thuật lâu năm, có nhiều bản hit... Khắc Việt sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa trong showbiz Việt.

 

Cách đây không lâu, Khắc Việt xác nhận việc bà xã đang mang bầu sau nhiều thông tin đồn đoán. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bày tỏ niềm hạnh phúc, hào hứng khi bà xã DJ nóng bỏng - Thảo Bebe mang bầu song sinh, một trai một gái.

Đón nhận tin vui, Khắc Việt ngay lập tức chuẩn bị quà tặng vợ. Trong đó, giọng ca "Anh khác hay em khác" tiết lộ vừa mua thêm 2 căn nhà mặt đất ở TP. HCM và Hà Nội để làm quà cho vợ khi đang mang song thai con đầu lòng. Cả hai căn đều có 4 tầng, rộng khoảng 100m2, khá tiện lợi để con cái sau này có thể thoải mái sinh hoạt mỗi khi phải di chuyển theo lịch trình của bố mẹ. Được biết, hai căn nhà có giá trị không nhỏ ở 2 thành phố lớn là số tiền tiết kiệm của Khắc Việt trong rất nhiều năm nay.

Mua 2 can nha tang vo, Khac Viet chinh la dai gia ngam showbiz

Khắc Việt mua ngay 2 căn nhà 4 tầng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM để làm quà tặng khi bà xã mang bầu song thai.

Sau chia sẻ của Khắc Việt, người hâm mộ không khỏi trầm trồ về khối tài sản "khủng" của nam ca sĩ, cùng độ "chịu chơi chịu chi" khi tặng vợ món quà có giá trị lớn. Dù không tiết lộ về giá trị cụ thể, nhưng để mua được căn nhà 4 lầu ở thành phố lớn, nam ca sĩ đã bỏ ra một con số không hề nhỏ.

Vợ chồng Khắc Việt vốn kín tiếng trong việc chia sẻ về khối tài sản mình sở hữu, tuy nhiên, nhìn vào chặng đường hoạt động nghệ thuật lâu năm cùng tên tuổi, mức độ nổi tiếng... có thể thấy, nam ca sĩ có gia tài "không phải dạng vừa".

Khắc Việt từ lâu đã là ca sĩ sở hữu vô số bản hit đình đám, chưa kể anh còn tham gia sáng tác cho nhiều ca sĩ khác. Theo chia sẻ của giọng ca "Em làm gì tối nay", chỉ tính riêng thu nhập từ lợi nhuận phát sinh của các ca khúc do anh sáng tác, Khắc Việt đã có thể tự sắm nhà, mua xe hơi cho mình.

Mua 2 can nha tang vo, Khac Viet chinh la dai gia ngam showbiz-Hinh-2

Ngoài cát-xê đi hát, Khắc Việt có thu nhập lớn từ công việc sáng tác nhạc.

Được biết, ngoài căn hộ đang sinh sống ở Hà Nội, từ năm 2016, Khắc Việt đã mạnh tay chi số tiền gần 4 tỷ đồng để mua nhà tại TP.HCM để thuận tiện cho công việc thường xuyên di chuyển giữa 2 thành phố lớn. Đây là căn hộ rộng gần 100m2, có 2 phòng ngủ tại một chung cư cao cấp ở quận 4.

Trước đó, Khắc Việt cũng tự tậu chiếc xế hộp hạng sang của Mercedes-Benz với giá hơn 2 tỷ đồng. Đây là phương tiện di chuyển chính của nam ca sĩ, nhằm phục vụ cho công việc thường xuyên đi lại, đi diễn, dự sự kiện...

Mua 2 can nha tang vo, Khac Viet chinh la dai gia ngam showbiz-Hinh-3

Khắc Việt từng chi gần 4 tỷ để tậu thêm nhà ở TP.HCM.

Mua 2 can nha tang vo, Khac Viet chinh la dai gia ngam showbiz-Hinh-4

Nam ca sĩ cũng đã tậu xế hộp hiệu Mercedes-Benz với giá hơn 2 tỷ đồng.

Khắc Việt không ngại chia sẻ về quá khứ từng đi hát ở các sân khấu "chuồng gà" với giá cát-xê 20.000 đồng, tuy nhiên sau khi nổi tiếng, anh có chỗ đứng riêng trong làng nhạc, chạy show liên tục ở cả hai miền Nam – Bắc, ra mắt nhiều bản hit, hiện tại mức giá cát-xê của nam ca sĩ đã tăng lên đáng kể, từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Ngoài ra, về phần vợ của Khắc Việt - DJ Thảo Bebe, cô cũng đã bước chân vào nghề DJ từ năm 15 tuổi, đồng thời cô còn tham gia nghệ thuật dưới vai trò là dancer, người mẫu hay MC có tiếng và thường xuyên đi khắp nơi biểu diễn. Thu nhập sau nhiều năm tích góp của cô cũng được cho là những con số đáng mơ ước. Bên cạnh đó, bà xã Khắc Việt còn có nguồn thu nhập khác từ việc sở hữu một shop thời trang riêng, kinh doanh online... Chính vì vậy, kể từ sau khi Khắc Việt và Thảo Bebe chính thức về chung nhà, cả hai được cho là đang sở hữu khối tài sản rất "khủng".

Nguồn: http://danviet.vn/khac-viet-giau-co-nao-khi-mua-cung-luc-2-can-nha-tang-vo-dang-mang-thai-song-s...Nguồn: http://danviet.vn/khac-viet-giau-co-nao-khi-mua-cung-luc-2-can-nha-tang-vo-dang-mang-thai-song-sinh-5020201351206465.htm

Mua 2 can nha tang vo, Khac Viet chinh la dai gia ngam showbiz-Hinh-5

Khắc Việt tiết lộ bà xã DJ nóng bỏng đang mang song thai

Nam ca sĩ tiết lộ bà xã đang mang thai sinh đôi và rất chờ đợi hai con chào đời.

Bấm xem >>

 

Theo Thương Đặng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)