Mối quan hệ ít ai ngờ tới của Cường Đô La và mẹ ruột

Google News

Nhân ngày của mẹ, doanh nhân phố núi đã bày tỏ tình cảm dành cho mẹ.

Trên trang cá nhân của Cường Đô La thường đăng tải hình ảnh bản thân hoặc cùng người yêu trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, với người phụ nữ đặc biệt nhất của đời anh là mẹ ruột - doanh nhân Như Loan, lại hiếm khi thấy anh chia sẻ hình ảnh.
Thế nhưng mới đây, nam doanh nhân đã đăng tải hình ảnh hôn doanh nhân Như Loan kèm lời chúc ngọt ngào trong ngày của mẹ. Hành động này khiến ai nấy đều bất ngờ. Vì một người kiệm lời và hiếm khi thể hiện tình cảm quá thân mật lại phá lệ thế này hẳn anh đang rất hạnh phúc và biết ơn đấng sinh thành của mình.
Moi quan he it ai ngo toi cua Cuong Do La va me ruot
Cường Đô La bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành trong Ngày của mẹ. 
Dưới bình luận, nhiều lời khen dành cho doanh nhân Như Loan vì quá trẻ đẹp so với độ tuổi. Một số khác gửi lời chúc đến hai mẹ con Cường Đô La.
Mới đây, Cường Đôla cũng đã tung ảnh ''tình bể tình'' bên bạn gái Đàm Thu Trang cùng chú thích ''vấn đề đã được giải quyết''. Người hâm mộ khen họ đẹp đôi và đùa rằng ''biết nịnh vợ và có vợ bên cạnh thì chuyện gì cũng giải quyết được hết''.
Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng nhiều lần hé lộ những bức ảnh cưới đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn của cả hai. Cùng với việc tiết lộ cặp nhẫn cưới tinh xảo và lời thú nhận của doanh nhân phố núi mới đây rằng "Vấn đề đã được giải quyết" càng khiến nhiều người tin rằng ngày cưới của cặp đôi đã sắp cận kề.
Theo thông tin được chia sẻ, Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 này.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)