Mối quan hệ ít ai biết của Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Google News

Trước khi có danh hiệu, Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cùng tham gia một cuộc thi nhan sắc và thân thiết từ đó.

Kết quả Top 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến phần đông fan sắc đẹp hài lòng. Ngoài 2 vị trí được chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế thì Á hậu 2 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên cũng là gương mặt sáng được chú ý. Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm năm 1998 tại Đồng Tháp. Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô từng đạt nhiều thành tích ấn tượng khi thi nhan sắc. Thủy Tiên chính là Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương (FTUCharm) năm 2018 và từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018.
Moi quan he it ai biet cua A hau Thuy Tien va Hoa hau Nguyen Thuc Thuy Tien
Á hậu 2 Thuỷ Tiên 
Cũng chính từ Hoa hậu Việt Nam 2018, Thuỷ Tiên trở thành bạn bè với Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, người cùng tham gia cuộc thi năm đó. Thủy Tiên kể, họ là bạn cùng phòng. Sau cuộc thi, dù mỗi người có một định hướng riêng song họ vẫn nhắn tin động viên, trò chuyện với nhau. “Thời điểm Tiên thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tôi có nhắn tin động viên và cô ấy nói: 'Tiên sẽ cố gắng. Mày cũng cố gắng lên nha', và thế là cô ấy đăng quang", Á hậu tâm sự.
Moi quan he it ai biet cua A hau Thuy Tien va Hoa hau Nguyen Thuc Thuy Tien-Hinh-2
Thuỳ Tiên và Thuỷ Tiên là bạn chung phòng tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại cuộc thi, Thuỷ Tiên dừng chân rất sớm, còn Thuỳ Tiên lọt Top 5 chung cuộc. 

Moi quan he it ai biet cua A hau Thuy Tien va Hoa hau Nguyen Thuc Thuy Tien-Hinh-3
Thuỳ Tiên đã trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
 

Moi quan he it ai biet cua A hau Thuy Tien va Hoa hau Nguyen Thuc Thuy Tien-Hinh-4
 

Theo Tùng Nguyễn/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)